Quản lý Phi Nhung chính thức trao trả tiền cho Hồ Văn Cường

Sau bao nhiều thời gian chờ đợi, cuối cùng cộng đông mạng cũng chứng kiến được cảnh quản lý Phi Nhung trao trả lại 6 năm tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường.

2 tuần sau khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời, sự việc liên quan đến tiền cát xê của con nuôi bất ngờ rầm rộ trở lại. Chuyện thêm căng đét khi cựu người mẫu Trang Trần mở livestream lúc 23 giờ tại nhà riêng của ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường chỉ cúi đầu và không hé miệng nửa lời. Biểu hiện của nam ca sĩ nhí khiến dân mạng bùng lên cuộc tranh cãi dữ dội, sau đó đích thân quản lý đã lên tiếng nhận trách nhiệm xử lý sự việc này.

Ngay chiều 11-10, quản lý Phi Nhugn đã làm việc với gia đình Quán quân Vietnam Idol Kid để bàn giao tiền. Phía quản lý Phi Nhung chia sẻ: "Theo lời chị Diễm Phạm "Vấn đề liên quan đến Hồ Văn Cường đã giải quyết xong như đã hẹn. Tổng số tiền trao lại cho Hồ Văn Cường theo nguyện vọng của gia đình không muốn cung cấp ra ngoài, tuy nhiên phía công ty cũng đã trao thêm 500 triệu là số tiền Phi Nhung đã hứa tặng khi Hồ Văn Cường "ra riêng". 

Số tiền 200 triệu thưởng từ giải quán quân do mẹ Hồ Văn Cường quản lý ngay từ ngày nhận giải nên không tính vào đây. Sau khi trừ thuế còn 180 triệu chị Võ Ngọc Thu đã mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng Techcombank, đến nay số tiền kèm lãi chỉ có chị Thu giữ. Gia đình Hồ Văn Cường cũng đang thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em ấy. Gia đình chúng tôi tôn trọng quyết định của Cường. Mọi thứ giải quyết êm thấm với sự tán đồng của chúng tôi và gia đình Hồ Văn Cường cũng như cá nhân của Cường. Sau đây, mọi vần đề phát sinh đều không liên quan đến chúng tôi". 

4 tháng trước, cố ca sĩ Phi Nhung vướng ồn ào đối xử tệ bạc, thâu tóm tiền thưởng cũng như cát-xê nhiều năm đi hát của con nuôi Hồ Văn Cường, khiến nhà đẻ giọng ca trẻ phải sống khổ sở. Trước tin đồn, cố ca sĩ khẳng định không liên quan tới tiền nong của Hồ Văn Cường, tất cả do quản lý giữ. Giọng ca Bông Điên Điển cũng cho biết sẽ trao lại toàn bộ số tiền khi con nuôi đủ 18 tuổi, hoàn thành xong việc học phổ thông.

Phi Nhung qua đời, câu chuyện tiền nong với Hồ Văn Cường dang dở. Lùm xùm một lần nữa bùng lên khi đại gia nổi tiếng Bình Dương liên tục réo tên cố ca sĩ, lần thứ "n" đề nghị người quản lý trả lại toàn bộ tiền cho giọng ca gốc Tiền Giang.

Nhạc sĩ Pha Lê Tím bị nói đang giữ 70 triệu tiền thưởng và cát-xê của con gái nuôi

Chia sẻ của nam nhạc sĩ về việc trả lại tiền thưởng và cát-xê cho con gái nuôi nhận được nhiều quan tâm từ dư luận vì khá giống với vụ của Hồ Văn Cường và Phi Nhung. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ hình ảnh bị antifan tố “quỵt” tiền của con gái nuôi khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, có người đòi nam nhạc sĩ phải trả lại 70 triệu tiền thưởng cùng cát-xê, tiền lì xì của bé Suri trong nhiều năm nay. Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]