Quản lý từ chối tiếp quản Loan Milona giữa ồn ào "đưa mồm đi chơi xa"

Người từng quản lý Milona đã có những chia sẻ về nữ streamer giữa lùm xùm phát ngôn "vạ miệng".

Sáng nhất mạng xã hội những ngày quá là nữ streamer Milona (tên thật Nguyễn Thị Thanh Loan, sinh năm 1996, quê Thái Bình). Nguyên nhân nữ streamer đã có bình luận về những người đầu hói khá khiếm nhã ngay trên sóng trực tiếp.

Nữ streamer có loạt phát ngôn thiếu suy nghĩ trong livestream

Những phát ngôn của gái đẹp khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Họ chỉ trích nữ streamer thiếu học thức, đồng thời kêu gọi mọi người unfollow, report kênh. Có người thậm chí còn gửi cả thông tin về những phát ngôn không chuẩn mực của cô này đến cơ quan chức năng, yêu cầu xử lý nghiêm minh.

Giữa ồn ào phát ngôn vạ miệng, mới đây xuất hiện thêm thông tin công ty quản lý sau khi nghe được những phát ngôn của Milona trên livestream quá sốc nên đã "band nick".

Xôn xao Milona bị "band nick" sau ồn ào để miệng đi chơi xa

Trước thông tin trên, anh Hoàng Minh Quân hay QuanPlay - "ông trùm" đứng sau các streamer nổi tiếng, trong đó có Milona đã lên tiếng giải thích rõ trên 2sao.vn. Anh Quân cho biết, hiện Loan Milona không còn thuộc quản lý của công ty. Bên công ty đã dừng hợp đồng với nữ streamer được 2 năm rồi. Hiện anh Quân cũng không rõ Milona có thuộc đơn vị quản lý nào không hay làm tự do vì lâu rồi họ cũng không còn nói chuyện, liên lạc với nhau.

Loan Milona không còn thuộc quyền quản lý của công ty cũ

Nhan sắc xinh đẹp của Loan Milona trước khi gặp ồn ào "vạ miệng"

Hiện tại, nữ streamer vẫn chưa đưa ra bất cứ chia sẻ nào kể từ sau những phát ngôn ''vạ miệng'' đầy tai hại.

Theo 2sao (Link gốc)