Quang Hải đau đớn vì chấn thương, Nhật Lê âm thầm quan tâm: Xót lắm nhưng chỉ làm được vậy thôi

Dù đã xác nhận chia tay nhau nhưng Nhật Lê và Quang Hải vẫn giữ một mối quan hệ khá êm đẹp, ngay cả khi Quang Hải gặp chấn thương phải vắng mặt ở SEA Game 30, Nhật Lê cũng bày tỏ sự quan tâm của mình khiến dân mạng chú ý.

Yêu nhau không mấy ồn ào, chia tay cũng lặng lẽ âm thầm cả tháng trời mới xác nhận, cả Quang Hải và Nhật Lê đều mong muốn chuyện tình cảm của mình không gây ầm ĩ trên mạng xã hội. Chính vì vậy, chân sút Hà Nội cùng cô gái Quảng Nam đều dành cho đối phương sự trân trọng, mỉm cười nhẹ nhàng mỗi khi nhắc đến.

Sau chia tay, cả Quang Hải và Nhật Lê đều vẫn là bạn bè trên mạng xã hội. Dù chẳng mấy khi nhắc đến tên nhau nhưng hành động, cử chỉ, bài viết, status nào của nhau cũng đều nhận được cái like âm thầm lặng lẽ từ người còn lại.

Mình từng là của nhau nhưng giờ chẳng là gì cả 
Nhiều fan tiếc nuối chuyện tình yêu đẹp của chân sút Hà Nội và cô gái Quảng Nam

Sắp cưới hot girl Nhật Linh, "thánh đào hoa" Văn Đức vẫn đi ăn chung với tình cũ Ngọc Nữ?

Ngay cả khi Quang Hải lộ clip hẹn hò cùng bạn gái tin đồn mới Thanh Thủy, Nhật Lê cũng âm thầm chúc phúc trên Instagram cá nhân bằng hình ảnh trong trang phục cô dâu cùng lời nhắn "Và một ngày em cũng sẽ là cô dâu". Nói như vậy có lẽ Nhật Lê đang muốn gửi gắm, dù duyên đã đứt anh đã có người mới, nhìn anh hạnh phúc em cũng hạnh phúc; anh hạnh phúc rồi một ngày nào đó em cũng sẽ là cô dâu, sẽ tìm được hạnh phúc khác.

Gần đây, Quang Hải gặp chấn thương sau trận đối đầu với U22 Singapore và phải vắng mặt tại SEA Game 30. Thông tin này làm hàng triệu người hâm mộ bóng đá phải lo lắng, quan tâm. Điều đó cũng không tránh khỏi sự bận lòng đối với Nhật Lê - một cô gái từng yêu Quang Hải, ở bên chăm sóc từng chút một cho chàng cầu thủ.

Nhật Lê âm thầm quan tâm, thả tym like ảnh cho người yêu cũ khi anh vắng mặt tại bán kết SEA Game 30 vì chấn thương
Quang Hải chăm chỉ thả tym ảnh cho bạn gái cũ
Quang Hải và Nhật Lê vẫn giữ một mối quan hệ tốt đẹp sau khi chia tay

Có lẽ vì ngại ngần khi mình chẳng còn là gì của nhau, Nhật Lê chỉ âm thầm like ảnh, thả tym Quang Hải như một sự quan tâm nhiều nhất có thể. Vì giờ anh đã là người khác, anh chẳng còn là của em, điều quan tâm nhất một người con gái dành cho người mình từng yêu chỉ là những cái like, những sự tương tác trên mạng xã hội... Điều đó thay hết cho tất cả những điều muốn nói.

Đối với Quang Hải cũng vậy, sau khi chia tay, anh cũng chỉ biết dành sự quan tâm cho bạn gái cũ bằng việc âm thầm theo dõi các hoạt động trên MXH của người cũ. Thỉnh thoảng, chân sút Hà Nội cũng thả tym, ấn like ảnh của Nhật Lê mà không để lại bất cứ bình luận nào.

Những hành động đó của cả hai từng nhen nhóm lên hy vọng tái hợp trong lòng những ai yêu mến cặp đôi này. Dù khó lòng có thể quay lại nhưng hy vọng, Nhật Lê và Quang Hải hãy giữ mãi một mối quan hệ hậu chia tay êm đềm, nhẹ nhàng như thế này. Điều đó khiến dân mạng càng thêm khâm phục và yêu mến cặp đôi như thưở ban đầu.

Cô dâu 12 tuổi - chú rể 14 tuổi đã chia tay, không có đám cưới nào đẹp xảy ra nữa