Quang Hải, Đoàn Văn Hậu dẫn bạn gái tin đồn đi chơi cùng vợ chồng Hà Đức Chinh

Dù không xuất hiện chung, nhưng cả tình tin đồn của Quang Hải là Chu Thanh Huyền và của Đoàn Văn Hậu là Doãn Hải My đều đăng ảnh chụp cùng địa điểm thì quá rõ còn gì.

Là những đồng đội cùng sát cánh bên nhau từ U23 cho đến đội tuyển quốc gia, Quang Hải, Đoàn Văn Hậu và Hà Đức Chinh thân thiết với nhau như anh em trong nhà. Đến "nửa kia" của 3 chàng là Chu Thanh Huyền, Doãn Hải My và Mai Hà Trang cũng khá thân quen với nhau. Mối quan hệ của 3 cô nàng với bạn trai hay với nhau cũng khiến dân tình cực kỳ chú ý và quan tâm. 

Mới đây, sau khi Hà Đức Chinh "nổ" tin vui cùng Mai Hà Trang, Quang Hải, Đoàn Văn Hậu và "rể mới" Đức Chinh đã có buổi tụ họp ở một khu cắm trại BBQ ngoài trời để chúc mừng hạnh phúc mới của đôi trẻ, cũng như chào mừng Đoàn Văn Hậu sau đợt điều trị dài về nước.


Bộ ba "lady killer" của ĐTVN đều đã là có "nóc nhà" riêng


Cả ba khá thân thiết với nhau dù là trên sân hay ngoài đời thực

Đã có "nóc nhà" mà đi chơi một mình nghe có vẻ không ổn. Hà Đức Chinh đã cưới vợ nên chẳng giấu làm gì, nhưng Quang Hải và Đoàn Văn Hậu vẫn chỉ thích tung "hint" chứ không khoe "toạc" ra, cũng chẳng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ. Tuy giấu như vậy, nhưng netizen cũng dễ dàng tìm ra trong trang cá nhân của 3 nàng WAGs xinh đẹp điểm chung. 

Cũng không để dân tình đoán mò quá lâu, mới đây cả 3 gái xinh cùng đăng ảnh checkin tại khu cắm trại, chẳng khác nào một lời tuyên bố "đánh dấu chủ quyền". Cả 3 gái xinh đều diện đồ thoải mái nhưng ngoại hình vẫn rất lung linh khiến nhiều người khen không ngớt.


Doãn Hải My diện quần jean, áo trễ vai đi giày thể thao và đăng ảnh chụp ở khu lều, khoe khéo vậy thôi nhưng ai cũng nhận ra đang hẹn hò với Đoàn Văn Hậu


Thanh Huyền cũng checkin đúng cái ghế này thì không có điều gì phải nghi ngờ nữa


Vợ Hà Đức Chinh cũng hot không kém cạnh chị em khi diện đầm body đen khoe vóc dáng thon gọn, chuẩn chỉnh

Ngay sau khi những hình ảnh này công khai trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã để lại nhiều bình luận trái chiều: "Ngầm công khai hết nhưng mà hỏi tới thì "chỉ là bạn bè",  "Nếu là trước kia thì sẽ là Lu, Ốc và Mai Hà Trang", "Thấy vợ Hà Đức Chinh thân thiết với ai thì đó là bồ mới của Quang Hải, chắc luôn!", "Ba cô nàng xinh quá, đẹp đôi với 3 cầu thủ tài năng",...

Nhìn kiểu ảnh chụp cùng 1 chỗ còn chọn góc na ná nhau thì ai cũng đoán được cả 3 nàng WAGs tự chụp cho nhau hoặc chàng nào đó phải cầm máy chụp cho 3 cô cùng có ảnh "sống ảo". Dù không hề công khai nhưng qua những bức hình này ai cũng biết là cặp đôi nào rồi. Có lẽ sau những ồn ào từ những người trước, các nàng đủ tinh tế để khoe ảnh đi chơi chung mà không bị nhận về nhiều gạch đá. 


Vẻ đẹp trong trẻo của Doãn Hải My làm Văn Hậu say mê


Chu Thanh Huyền cũng chẳng kém cạnh khi sở hữu vóc dáng quyến rũ


Mai Hà Trang rất được lòng fan của Hà Đức Chinh