Quang Linh Vlog tiết lộ mức cát-xê "khủng" để mời Lôi con kiếm "triệu view" trên sóng TikTok: Không phải bằng tiền mà còn thứ khác giá trị hơn

Hiện tượng mạng “Lôi con” được mọi người yêu quý không chỉ bởi sự đáng yêu, hài hước mà còn bởi khả năng nhảy cực đỉnh.

Cậu nhóc dường như có niềm đam mê với nghệ thuật, chỉ cần nhạc lên là sẽ thấy cậu bé đung đưa, lắc lư theo nhạc. Có lẽ chính vì vậy, không ít lần “sad boy châu Phi” được mời là “cameo” bất đắc dĩ trong các video của chú Linh. Từ lần đón Hoa hậu Thùy Tiên cho tới những buổi sinh hoạt tập thể, những buổi livestream của nam Vloger đều có sự xuất hiện của nhóc con này.

Cậu nhóc thường xuyên trở thành “cameo bất đắc dĩ” trong những video của chú Linh

Cậu nhóc thường xuyên góp mặt cùng chú Linh khiến khán giả thích thú

Sau khoảnh khắc vui vẻ ca hát, nhảy múa cùng chú Linh cả buổi nhưng rồi lại bị “đuổi” về, dân tình trêu ghẹo không biết Quang Linh Vlogs đã trả cát-xê bao nhiêu mà “Lôi con” nhảy cực sung như vậy. Đáp lại câu hỏi của mọi người, Quang Linh Vlogs dí dỏm đáp: “Cát-xê 2 hộp sữa thôi mà nhảy từ sáng tới tối luôn”.

Chú Linh tếu táo tiết lộ mức cát-xê cho dancer không chuyên này là 2 hộp sữa. (Ảnh: TikTok H.N)

Nhảy múa cả ngày nhưng chỉ được cát-xê 2 hộp sữa

Không biết “Lôi con” có hiểu những gì chú Linh nói không nhưng trong đoạn clip, cậu bé tay cầm hộp sữa, phồng mồm uống, hai mắt lại mở to hết cỡ nhìn mọi người. Khoảnh khắc “ăn điểm” đó của “Lôi con” khiến nhiều người phải bật cười.

Biểu cảm cực đáng yêu của “sad boy châu Phi”

Dưới phần bình luận của video, mọi người cũng trêu rằng “Lôi con” nhảy vì đam mê, chứ dăm ba hộp sữa để làm gì, nhảy xong cậu bé sẽ lại đi về. Có lẽ, mọi người vẫn không quên khoảnh khắc cậu nhóc châu Phi quay gót đi thẳng khi bị chú Linh “đuổi” sau một buổi làm việc vất vả.

Một số bình luận của người xem:

- “Nhảy từ sáng đến tối không ai thấy, mới cầm hộp sữa nói này nói kia.”

- “Lôi said: ‘Cũng chỉ vì miếng cơm manh áo thôi ông chú ơi’.”

- “Cũng chỉ vì cái kẹo miếng bánh mà phải làm theo chú Linh.”

- “Nhạc lên là nhảy rồi, chả cần chi hết.”

- “Nhảy vì đam mê chứ catxe gì tầm này nữa. Lôi said: hết nhạc con về.”

Mọi người cho rằng cậu nhóc chỉ làm vì đam mê chứ cát-xê nhằm nhò gì

“Lôi con” sẽ sớm có dịp về Việt Nam để “ off fan”

“Sad boy châu Phi” ấm áp, rất được nhiều người yêu quý. Thậm chí, cậu bé hiện có số lượng người hâm mộ chẳng kém chú Linh là bao. Quang Linh Vlogs cũng tiết lộ rằng sắp tới sẽ cho cậu nhóc cùng về Việt Nam để “off fan”. Hy vọng sắp tới chúng ta sẽ được gặp “Lôi con” tại Việt Nam.

Cái tên Lôi con đã không còn xa lạ với người dùng mạng xã hội Việt Nam khi theo dõi Quang Linh Vlogs. Cậu bé thu hút người xem bởi sự ngộ nghĩnh, đáng yêu cùng những khoảnh khắc xuất hiện bên Hoa hậu Thùy Tiên, nhất là biểu cảm phũ phàng từ chối nụ hôn của nàng hậu.

Pha từ chối nụ hôn của Hoa hậu khiến "sad boy Châu Phi" gây bão toàn mạng xã hội

Trước đó, dân tình lại được một phen xuýt xoa trước hành động đáng yêu của Lôi con khi xuất hiện cùng Quang Linh Vlog. Cụ thể, khi biết Quang Linh sẽ đi về, tạm thời phải xa chú, Lôi con đã bật khóc nức nở. Chỉ khi Quang Linh dỗ dành "chú cho tiền mua bánh nhé, hay là con muốn ôm chú" thì cậu bé mới nín khóc.

Khi cầm gói bánh trên tay, Lôi con cũng không quên chia cho Quang Linh ăn cùng khiến nhiều người thích thú bởi sự ấm áp của cậu bé châu Phi. Mặc dù vẫn đang nước mắt ngắn nước mắt dài nhưng khi Quang Linh hỏi xin thêm 1 chiếc bánh, cậu bé tỉ mỉ ngồi chọn từng chiếc một. Chiếc nào vỡ rồi đều được Lôi con bỏ riêng, sau khi thấy chiếc bánh lành lặn cậu bé mới đưa cho Quang Linh.

Lôi con mỗi lần xuất hiện đều khiến người khác phải bật cười

Trong clip, nam YouTuber cũng cho biết thêm: "Không được tự lấy nha các bạn, không là giận đó. Cái bể là không có cho đâu, phải cho cái nguyên cơ. Đấy các bạn thấy chưa, đưa hai tay đàng hoàng, cái bể là không đưa đâu, phải đưa cái nguyên cơ".

Cậu bé tỉ mỉ chọn từng chiếc bánh vỡ ra tìm cái lành cho Quang Linh

Cậu bé lọc bánh rất kỹ, cái nào vỡ là bỏ ngay sang một bên

Chỉ khi thấy cái lành lặn mới đưa cho Quang Linh

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội khoảnh khắc này nhanh chóng gây bão bởi sự đáng yêu của "sad boy Châu Phi" . Nhiều người để lại bình luận khen ngợi cậu bé cũng như hi vọng Lôi con sẽ luôn giữ được những tình cảm ấm áp như vậy khi trưởng thành:

Một số bình luận của độc giả sau khi xem khoảnh khắc này:

"Lôi con rất thông minh, chú Quang Linh quý mến. Sắp đi học lớp mầm rồi, mong bé học giỏi tiếp thu tốt."

"Ở đây có một sự tôn trọng tuyệt đối và sự lễ phép với cách giáo dục đúng hướng."

"Thương em, sau này em lớn lên, em sẽ tự hào vì em được biết ba Quang Linh, được ba thương như vậy."

Lôi con thậm chí còn biết hát cả bài hát thiếu nhi Việt Nam

Lôi con tên thật là Mativado, có bố là Matiloi nên được gọi là "Lôi con", thường xuất hiện trong các video của Quang Linh Vlog về cuộc sống ở châu Phi. Cậu bé nổi lên như một hiện tượng mạng được yêu thích sau màn từ chối Hoa hậu Thùy Tiên. Sau đó, hình ảnh của Lôi Con càng trở nên viral hơn khi Quang Linh Vlogs công khai biểu cảm tiếc nuối của cậu khi biết người mà mình từ chối chính là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Những biểu cảm từ ngạc nhiên, ngỡ ngàng,... đến tiếc nuối, hai tay ôm miệng khiến ai nấy đều phải bật cười. Cộng thêm sự nhắc nhở hài hước của Quang Linh: "Ngậm cái miệng lại, bao nhiêu người đang xem livestream", "Hôm trước Tiên thơm má còn lau đi" càng khiến Lôi Con thu hút sự chú ý.

Cậu bé có biểu cảm hài hước khi phát hiện người hôn mình hôm trước là Hoa hậu

Trước đó, Lôi con cũng từng được chú ý khi có thể giao tiếp tiếng Việt khá trôi chảy với Quang Linh Vlog. Thậm chí cậu bé còn có thể hát được một số bài hát thiếu nhi của Việt Nam như: Con Cò Bé Bé, Bà Ơi Bà. Trong các màn đẩy thuyền Quang Linh Vlogs với Hoa hậu Thùy Tiên, netizen cũng không quên ghép thêm hình ảnh của "sad boy Châu Phi" vào. Điều này thể hiện sự yêu mến mà người dùng mạng Việt Nam dành cho cậu bé châu Phi này.

Lôi Con thường xuyên xuất hiện trong các video của Quang Linh chia sẻ về cuộc sống ở Châu Phi