Quang Linh Vlogs bay hạng thương gia 100 triệu về Việt Nam nhưng cả chặng lại "ngồi im thin thít" chỉ vì lý do khó nói!

"Bất đắc dĩ" bay hạng thương gia, Quang Linh Vlogs đã có những trải nghiệm thú vị trong suốt hành trình. 

Những ngày qua, thông tin Quang Linh Vlogs thông báo đang trên đường bay về Việt Nam đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Đi cùng với Quang Linh là chị gái ruột Nhật Lệ, những người bạn trong team Châu Phi, trong đó có cả chàng vlogger người Angola - Lindo.

Tuy nhiên, "kiếp nạn 82" của Quang Linh cũng bắt đầu từ đây khi chuyến bay hồi hương liên tục gặp sự cố. Vé máy bay đặt ngày 28/7 nhưng bị delay, rời sang ngày mùng 2/8. Đến ngày 2/8 lại tiếp tục delay, chuyển qua ngày 3/8. Trên trang cá nhân, Quang Linh liên tục cập nhật hành trình. Sau nhiều lần bị delay, chàng hot YouTuber đã quyết định đặt vé máy bay hạng thương gia 100 triệu, khởi hành từ Ethiopia đến Dubai, sau đó từ Dubai bay tiếp về Bang Kok, cuối cùng hạ cánh ở TP.HCM.

Chuyến đi này nằm trong kế hoạch sau khi Quang Linh nhận được lời mời đặc biệt từ Bộ Tư lệnh vùng 4 Hải Quân. Đây là niềm vinh dự cho chàng hot Youtuber và cả team Châu Phi khi được tới tham dự chương trình "Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân" tại Cam Ranh (Khánh Hòa).

Theo đó, hạng bay thương gia "bất đắc dĩ" này đã đem đến cho anh nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị. Anh chàng thật thà chia sẻ, do đây là lần đầu bay máy bay hạng sang nên anh chỉ dám ngồi "im thin thít" để quan sát xung quanh.

"Ngồi sướng lắm nhé cả nhà, ghế và giường nằm to. Có nhiều thứ nhưng mình không dám đụng tay vào, sợ toang. Tí nữa phải để ý người xung quanh, họ làm gì mình làm đấy, họ ăn gì mình ăn nấy. Mà mình lại không biết tiếng Anh nữa...", Quang Linh nói.

Được biết, khoang Quang Linh Vlogs đặt chưa phải là khoang Vip 1 mà chỉ thuộc loại VIP bậc 2 mà thôi. Tuy nhiên, lần đầu được trải nghiệm những dịch vụ hạng sang chàng Vlogger cũng phải gật gù cảm thán: "Bây giờ ngồi đây mới thấy câu này đúng mọi người ạ. Đừng dạy nhà giàu cách tiêu tiền".

Bên cạnh đó, anh chàng cũng thú thật không biết tiếng Anh lại không quen ăn các món Tây nên Quang Linh chỉ dám chọn... "chicken rice" (dịch: cơm gà) để lót dạ.

Mặt khác, vì bay làm nhiều chặng Quang Linh cũng cảm thấy khá may mắn khi anh chọn được hạng thương gia để bay vừa kịp chương trình với Bộ Tư lệnh lại vừa đảm bảo cho sức khoẻ.

"May chọn bay hạng thương gia, ghế có thể nằm nên không mệt mấy. Chứ ngồi ghế kia, bay hai chặng như vậy cũng đủ chết rồi", Quang Linh bộc bạch.

Được biết Quang Linh Vlog sẽ ở lại Việt Nam khoảng 3 tháng. Trong khoảng thời gian cả team vắng mặt, anh rể của Quang Linh sẽ ở lại Angola, hỗ trợ bà con châu Phi.

"Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân" là hoạt động vì cộng đồng của lực lượng Hải quân. Đối tượng được nhận hỗ trợ là con ngư dân ở tuổi vị thành niên mô côi, hoặc có người nuôi dưỡng nhưng thuộc hộ nghèo. Việc nhận đỡ đầu bao gồm hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần cho con em bà con ngư dân đến khi đủ 18 tuổi.