Quang Linh Vlogs bị Hoa hậu Thùy Tiên "bóc" là người có 2 nhân cách: Lúc đầu anh Linh còn đứng tránh tránh em, nhưng sau có thấy anh ý "nhát" gì đâu

Cặp đôi Hoa hậu Thùy Tiên - Quang Linh Vlogs vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ cư dân mạng.

Hành trình của Hoa hậu Thùy Tiên ở Angola tuy đã kết thúc, nhưng có lẽ không ít netizen Việt đang tiếp tục qua Angola qua mạng vì yêu quý cặp đôi Quang Linh Vlogs và nàng Hậu.

Những khoảnh khắc của cặp đôi vẫn được chia sẻ rần rần. Theo đó trên kênh YouTube của Nguyễn Tiến - một thành viên trong team châu Phi, Thùy Tiên đã có những nhận xét về Quang Linh Vlogs.

Cô cho biết: "Anh Linh có 2 nhân cách. Một nhân cách khi gặp người lạ và một nhân cách khi gặp người quen. Đó là 2 con người khác nhau hoàn toàn luôn. Bữa Tiên trả lời phỏng vấn, người ta kêu mô tả anh Linh, Tiên kêu từ 'Nhát' là Tiên sai nha. Tiên xin lỗi, Tiên xin phép rút lại, không hề nhát nha!".

Cặp đôi có rất nhiều khoảnh khắc tình tứ trong chuyến từ thiện tại Angola

Để nhấn mạnh cho chia sẻ của mình, Thùy Tiên còn nói thêm: "Ôi anh Linh diễn hay lắm mọi người ơi! Thật sự luôn!". Phía dưới chia sẻ, dân tình liên tục bày tỏ sự thích thú, ra sức "đẩy thuyền" để củng cố sức mạnh của "chiến thuyền" hot nhất MXH lúc này.

Quang Linh Vlogs buồn bã khi phải chia tay Thùy Tiên