Quang Vinh lên tiếng xin lỗi về hành động ngồi lên san hô: Đây là bài học quý giá với Vinh

Những chia sẻ của nam ca sĩ được cư dân mạng đón nhận vì có thái độ hối lỗi.

Mới đây, trong chuyến du lịch và khám phá biển Phú Quốc, Phạm Quỳnh Anh, Quang Vinh đã vấp phải những ý kiến trái chiều từ công chúng khi có hành động ngồi lên rạn san hô. Đa phần mọi người cho rằng, cả hai sao Việt đang phá hoại môi trường biển.

Dửng dưng ngồi lên san hô, Phạm Quỳnh Anh và Quang Vinh bị lên án vì phá hoại tài nguyên biển

Nhận được phản hồi từ công chúng, ngay tối hôm qua (3/7), Quang Vinh đã lên tiếng xin lỗi trên trang fanpage của mình: "Chào các bạn khán giả, những nhà hoạt động môi trường. Ngày 02/7 sau khi lên sóng tập đầu tiên của chương trình 'Quang Vinh Đi Việt Nam', Vinh đã nhận được thông tin phản hồi từ các bạn trong các tổ chức hoạt động môi trường và điển hình là Trung tâm Cứu hộ sinh vật biển thuộc nhóm Cứu hộ sinh vật biển hoang dã SASA (SST). Sau khi tiếp nhận thông tin Vinh đã chủ động liên hệ với Viện Hải Dương Học để tiếp nhận những ý kiến đóng góp của các chuyên gia, và loại bỏ những phần nội dung tác động lên san hô và sinh vật biển khu vực lặn khỏi nội dung video. Đây là bài học kinh nghiệm quý giá đối với Vinh và Vinh luôn hoan nghênh những ý kiến đóng góp xây dựng nội dung để đưa ra những thông tin hữu ích cho cộng đồng.

Xin lỗi mọi người về những sai sót. Vinh chân thành cảm ơn!".

Trước những lời chia sẻ của Quang Vinh, các fan và cư dân mạng đều nhất loạt ủng hộ. Tuy nhiên, Phạm Quỳnh Anh đến nay vẫn giữ im lặng, không lên tiếng. 

Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ im lặng.

Đông Nhi tổ chức tiệc thông báo giới tính con bị nói làm lố, Minh Hằng bênh vực ngay: Quá bình thường