Quay clip vừa nhảy vừa khoe đổ xăng G63, Trang Nemo có thể khiến nhân viên cây xăng bị kỷ luật, thậm chí đuổi việc!

Khoe đổ xăng G63, Trang Nemo bị tố vi phạm quy định cấm dùng điện thoại gần trạm xăng. 

Dù nổi tiếng với tài livestream bán hàng online cùng sự nghiệp kinh doanh đáng nể nhưng Trang Nemo cũng nhận về không ít chỉ trích bởi một loạt "thị phi" như nghi vấn bán sản phẩm kém chất lượng hay vụ "đấu đá" với hot girl Trần My. 

Mới đây, hot girl bán hàng online bất ngờ bị "ném đá' trong một clip sử dụng điện tại cây xăng. Theo đó, do được nhiều người hỏi "đổ đầy bình xe G63 sẽ là bao nhiêu", Trang Nemo đã quay clip ghi lại quá trình đổ xăng G63 với số tiền lên đến 2,7 triệu đồng.

Tưởng nhận được lời khen ngợi, Trang Nemo không ngờ bên dưới bình luận lại là hàng loạt chỉ trích liên quan đến việc dùng điện thoại tại cây xăng dù ngay cạnh đó có biển cấm. Theo nhận định của chuyên gia, trường hợp sử dụng điện thoại di động tại cây xăng, sóng điện thoại có thể tác động đến mạch điện tử làm phát ra tia lửa điện. Nếu không may, xung quanh chỗ người sử dụng có nồng độ xăng dầu đủ lớn để phát hỏa thì sẽ kết hợp với tia lửa điện từ điện thoại gây ra cháy, nổ rất nguy hiểm.

Tuy nhiên, trên thực tế nhiều người vẫn thản nhiên sử dụng điện thoại tại trạm xăng và Trang Nemo là một ví dụ. Hành động của Trang Nemo có thể khiến nhân viên trạm xăng bị kỷ luật hoặc thậm chí đuổi việc nếu xảy ra trường hợp nguy hiểm. 

Và để tránh những hậu quả đáng tiếc, mỗi người cần nâng cao ý thức trách nhiệm trong phòng cháy chữa cháy nói chung, an toàn cháy, nổ xăng dầu nói riêng. Bộ phận quản lý, chủ cửa hàng xăng dầu, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy cũng cần tăng cường công tác tuyên truyền các quy định pháp luật, các nguyên tắc cơ bản về phòng cháy chữa cháy.