Quế Ngọc Hải bị từ chối 3 lần nhưng vẫn cưa đổ hoa khôi

Dù đã 7 năm bên nhau và có 2 nhóc tỳ xinh đẹp nhưng mới đây Quế Ngọc Hải mới hé lộ lý do quyết tâm cưa đổ nàng hoa khôi Đại học Vinh năm ấy.

Quế Ngọc Hải bị từ chối 3 lần nhưng vẫn cưa đổ hoa khôi - 1

Dù đã có 7 năm bên nhau nhưng mới đây Quế Ngọc Hải mới hé lộ lý do quyết tâm cưa đổ nàng hoa khôi Đại học Vinh năm ấy. Đội trưởng đội tuyển Việt Nam tiết lộ chính nụ cười của Dương Thùy Phương đã khiến anh say đắm và quyết tâm “trồng cây si”.

Quế Ngọc Hải bị từ chối 3 lần nhưng vẫn cưa đổ hoa khôi - 2

Quế Ngọc Hải từng chia sẻ anh phải mất hơn 2 năm với 3 lần bị từ chối mới có thể thành công chinh phục được Thùy Phương.

Quế Ngọc Hải bị từ chối 3 lần nhưng vẫn cưa đổ hoa khôi - 3

Năm 2014, Quế Ngọc Hải cùng bạn đến xem cuộc thi Hoa khôi Đại học Vinh, ngay tại giây phút đó, anh chàng đã bị nàng Hoa khôi Dương Thùy Phương "hớp hồn".

Quế Ngọc Hải bị từ chối 3 lần nhưng vẫn cưa đổ hoa khôi - 4

Đá bóng hay lại đẹp trai với chiếc răng khểnh cực duyên, khó ai mà tưởng tượng được đội trưởng đội tuyển Việt Nam đã phải mất đến 2 năm ròng rã để tán đổ nàng hoa khôi Dương Thùy Phương.

Quế Ngọc Hải bị từ chối 3 lần nhưng vẫn cưa đổ hoa khôi - 5

Sự chân thành đã giúp Ngọc Hải cũng có được cái gật đầu đồng ý của Dương Thùy Phương. Tuy nhiên, chàng hậu vệ chẳng vội vàng mà quyết giấu kĩ bạn gái Hoa khôi thêm 1 năm nữa rồi mới chịu công khai và nhanh chóng kết hôn vào đầu năm 2018.

Quế Ngọc Hải bị từ chối 3 lần nhưng vẫn cưa đổ hoa khôi - 6

Đến nay, vợ chồng Quế Ngọc Hải đã có hai công chúa vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Cuộc sống của chàng cầu thủ cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Quế Ngọc Hải bị từ chối 3 lần nhưng vẫn cưa đổ hoa khôi - 7

Vợ chồng Quế Ngọc Hải khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu có với đầy đủ nhà đẹp, xe sang và gia đình hạnh phúc. Đội trưởng đội tuyển Việt Nam là một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất nhì bóng đá Việt.

Quế Ngọc Hải bị từ chối 3 lần nhưng vẫn cưa đổ hoa khôi - 8

Hiện tại, cả gia đình Quế Ngọc Hải đều đã chuyển vào Bình Dương sinh sống. Thùy Phương có công việc kinh doanh online riêng khá ổn định.

Quế Ngọc Hải bị từ chối 3 lần nhưng vẫn cưa đổ hoa khôi - 9

Vợ Quế Ngọc Hải là nàng WAG kín tiếng trên mạng xã hội. Hậu phương vững chắc giúp cầu thủ sinh năm 1993 luôn giữ phong độ ổn định và là chốt chắn quan trọng hàng phòng ngự của CLB Bình Dương và đội tuyển Việt Nam.