Quế Ngọc Hải, Nguyên Mạnh giao lưu bóng đá gây quỹ từ thiện ở Hà Tĩnh

Quế Ngọc Hải, Nguyên Mạnh cùng các cầu thủ đến từ Sông Lam Nghệ An giao lưu bóng đá gây quỹ khuyến học ủng hộ trẻ em nghèo huyện biên giới Hà Tĩnh.

Nhằm gây quỹ khuyến học năm học 2019 - 2020, Đoàn xã Sơn Kim 1 (Hương Sơn - Hà Tĩnh), nhà tài trợ cùng các cầu thủ bóng đá xứ Nghệ vừa tổ chức giao lưu bóng đá ủng hộ các trẻ em nghèo học giỏi và mồ côi trên địa bàn, thu về gần 19 triệu đồng.

Tuyển thủ Quế Ngọc Hải và các cầu thủ quyên góp Trước trận đấu

Trận giao hữu từ thiện diễn ra giữa hai đội FC Tuổi trẻ Sơn Kim 1 và FC Family No.1. Trong đó, các cầu thủ góp mặt của FC Family No.1 là những cầu thủ nổi tiếng trưởng thành từ lò đào tạo SLNA như: Quế Ngọc Hải, Nguyên Mạnh, Văn Bình, Hồng Việt…

Với tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi; cầu thủ 2 đội bóng đã mang đến một bầu không khí sôi nổi, cống hiến nhiều pha bóng hay, kịch tính, hấp dẫn, những bàn thắng đẹp mắt và xen lẫn là những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối thu hút rất đông người dân xã Sơn Kim 1 và người yêu bóng đá các xã lân cận đến sân xem và cổ vũ.

Trận đấu kết thúc với tỷ số bất ngờ 5-3 nghiêng về FC tuổi trẻ Sơn Kim 1.

Với số tiền gần 19 triệu đồng thu được sau trận đấu, BTC mong muốn gây quỹ tặng quà động viên các em đạt học sinh giỏi quốc gia, giỏi tỉnh, huyện và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các em nghèo hiếu học trước khi bước vào năm học mới.