Quen nhau từ cấp 1, cặp đôi chứng minh mình "sinh ra là dành cho nhau"

Không chỉ dành cho nhau cả thanh xuân, cặp đôi còn phát hiện mình có mối lương duyên ngay từ cấp 1. 

Nói về duyên số và định mệnh trong tình yêu, nhiều người không tin. Tuy nhiên, thực tế vẫn có những cuộc tình tìm được nhau ngay từ khi còn nhỏ. Đơn củ như chuyện tình của cặp đôi Nguyễn Bá Tình, Đặng Thị Ngọc Trâm tại Nghệ An khi được sánh bước cùng nhau từ khi học cấp 1. Tính đến nay, cả hai đã đi cùng nhau 12 năm và hiện đang chờ một cái kết đẹp hơn nữa. 

Kèm theo đó là loạt ảnh ghi lại chặng đường yêu đầy ngọt ngào của cặp đôi: 


Ngay từ khi học cấp 1, cặp đôi đã được "se duyên" anh bàn trên, em bàn dưới. 


Cả hai chính thức yêu nhau khi bắt đầu tốt nghiệp cấp 2. 

Như bao cặp đôi, tình yêu tuổi học trò của đôi bạn trẻ tuy ngây thơ, khờ dại nhưng lại rất thuần khiết, tươi mới và chẳng hề biết toan tính thiệt hơn. Họ cùng nhau đi qua nhiều kỷ niệm, không chỉ dừng lại ở trường lớp mà còn nắm tay nhau trong cuộc sống đời thường. Không những thế, họ còn lấy đối phương làm động lực để cùng cố gắng học tập, kết quả Ngọc Trâm đỗ Kinh tế Quốc dân với 26,95 điểm, còn Bá Tình là 25,25 điểm trường Sĩ quan Lục quân 1. 





Kết quả xét tuyển đáng ngưỡng mộ của cặp đôi. 

Chuyện tình cảm càng thêm trắc trở khi Bá Tình học trường quân đội nên việc gặp gỡ hay hẹn hò lãng mạn như các cặp đôi khác là điều không thể. Ngọc Trâm chia sẻ, hầu hết thời gian gặp nhau qua facetime. Nhưng kết quả vẫn là "trái ngọt", chuyện tình cảm không chỉ thêm gắn kết mà thành tích khi tốt nghiệp của cả hai cũng đáng ngưỡng mộ. 










Nỗ lực của cặp đôi sau 4 năm đại học. 

Chuyện tình của cặp đôi sau khi được đăng tải đã khiến không ít người ngưỡng mộ và mong chờ vào một cái kết đẹp hơn. Bên cạnh đó, câu chuyện cũng giúp nhiều bạn FA vững tin hơn vào việc "cứ ngồi yên rồi định mệnh sẽ ập đến". 

Lý do chia tay của "cô bé H.Mông" và bạn trai CEO

"Cô bé H'Mông" biết chuyện bạn trai cũ vẫn giữ ảnh chụp cùng mình, song cho rằng điều đó hết sức bình thường. "Tất cả rồi sẽ ổn thôi", Mai tự nhủ... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]