Quiz: Lựa chọn tấm ảnh phía sau của cô gái sẽ cho biết tính cách của bạn

Việc lựa chọn một cô gái mà không được nhìn thấy mặt sẽ phần nào nói lên bạn là người điềm tĩnh, tự tin hay nhút nhát.

Tính cách luôn được thể hiện qua việc bạn lựa chọn một điều gì đó. Trang Bright Side vừa thực hiện một bài trắc nghiệm rất thú vị. Theo đó có 5 cô gái giấu mặt nhưng mang 5 cá tính khác nhau. Bạn bị hút hồn bởi cô nàng nào nhất sẽ cho thấy bạn là người như thế nào. 

Quiz: Lựa chọn tấm ảnh phía sau của cô gái sẽ cho biết tính cách của bạn - 1

Cô gái số 1

Bạn bị hấp dẫn bởi cô gái đeo kính, mặc đầm đỏ, bạn có thể là người điềm tĩnh và tự tin. Bạn không sợ những trở ngại cũng như thử nghiệm mới. Bạn sẵn sàng giải quyết mọi rắc rối trong tâm thế ngẩng cao đầu. Bạn còn rất kiên nhẫn khi thực hiện những mục tiêu của mình.

Cô gái số 2

Bạn thích một cô gái mặc quần soóc ngắn, buộc tóc đơn giản và năng động, điều này chứng tỏ bạn là người rất hòa đồng. Bạn luôn muốn mỉm cười với mọi người xung quanh hơn là thể hiện nỗi buồn. Tuy nhiên chính bởi tính cách đó, bạn luôn bị hiểu nhầm là người ngây thơ và phù phiếm.

Cô gái số 3

Bạn có thể là người khiêm tốn, nhút nhát nếu bị cô gái diện váy sáng màu cầm bó hoa hút hồn. Trong bất kỳ mối quan hệ nào bạn đều cần thời gian để thích nghi cũng như thể hiện bản thân. Bạn luôn muốn mọi thứ phải diễn ra theo kế hoạch đã định sẵn. Bạn sống thiên về cảm xúc nên tránh tối đa va chạm, xung đột.

Cô gái số 4

Cô gái diện đầm dạ hội đã chinh phục bạn, điều đó cho thấy bạn là người dịu dàng. Tuy nhiên bạn luôn hành động theo lý trí. Bạn sẽ không vì lợi ích cá nhân mà làm hại bất kỳ ai, cho dù người đó bạn không hề quen biết. Bên ngoài bạn giống như một người lạnh lùng song lại luôn sẵn sàng mở lòng giúp đỡ người khác.

Cô gái số 5

Bạn thích một cô nàng "kín cổng cao tường" cho thấy bạn là người độc lập, bền bỉ. Bạn không thích nhận được sự quan tâm, giúp đỡ. Tính cách này còn khiến bạn trở nên bướng bỉnh. Bạn không dễ dàng tiếp thu những lời khuyên từ những người xung quanh.

Hãy chọn 1 trong 5 cô gái trong ảnh để làm trắc nghiệm nhé.

*Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo