Quiz: Thói quen khi tắm sẽ nói lên bạn là người e thẹn hay dữ dội

Thói quen khi tắm gội sẽ tiết lộ nhiều điều thú vị về tính cách của bạn thông qua bài trắc nghiệm này.

Mặt

Nếu bạn rửa mặt trước, bạn là người có giác quan rất nhạy cảm. Bạn luôn muốn có tâm trạng thoải mái nhất khi gặp người đối diện. Bạn rất quan tâm đến phản ứng của người khác khi họ nhìn thấy bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng hay lo lắng về những gì người khác nghĩ về bạn. Bạn thiếu tự tin và sợ bị người khác đánh giác.

Chân - Tay

Bạn là người khiêm tốn nếu như làm ướt đôi chân đầu tiên khi tắm. Trong khi đó đôi tay là biểu hiện cho sức mạnh và ý chí. Với những đức tính đó, bạn là người tạo được niềm tin với những người xung quanh. Ngoài ra, bạn còn không quản ngại vất vả, luôn sẵn sàng làm việc hoặc giúp đỡ người khác.

Vùng kín

Nếu bạn chăm chút vùng kín trước tiên chứng tỏ bạn là người sống khép kín và hướng nội. Bạn không quá nổi bật trong đám đông, tuy nhiên những người hiểu được tính cách này sẽ luôn tôn trọng bạn. Họ sẽ ghi nhận bạn là người thật thà, gần gũi và dễ mến nhất.

Ngực

Bạn là người tự tin nếu như lựa chọn vùng ngực để làm ướt trước tiên. Bạn luôn hãnh diện về bản thân, sống thực tế và thẳng thắn. Bạn luôn quyết đoán trong những hành động cá nhân. Mọi người luôn ngưỡng mộ tính cách tự lập này của bạn.

Gội đầu

Những người gội đầu trước khi tắm thường có tính kỷ luật rất cao. Bạn luôn tôn sùng những trật tự theo quy luật. Phần đầu thể hiện cho ý chí nên bạn là người có quan điểm rất vững vàng và không dễ thay đổi. Bạn còn là người rất đúng giờ, bạn thích kết giao với những người trí tuệ hơn là giàu có.

Vai - Cổ

Những người chăm chỉ thường vệ sinh phần vai và cổ trước tiên. Vai là biểu tượng cho những gánh nặng. Bạn làm sạch vai đồng nghĩa muốn trút bỏ hết những áp lực. Bạn chăm chỉ làm việc và muốn cạnh tranh công bằng. Ngoài ra, bạn luôn muốn là người dẫn đầu xu thế.

Lưng

Lưng liên quan đến cột sống và hệ thần kinh, đóng vai trò lớn trong hoạt động trí não. Tắm phần lưng trước cho thấy bạn là người thận trọng, dè dặt. Bạn có thói quen tìm hiểu kỹ càng mọi vấn đề trước khi đưa ra quyết định. Bạn hiếm khi bị ai đó lừa gạt nhưng cũng vì tính cách này mà bỏ lỡ nhiều cơ hội trong cuộc sống.

Khi đi tắm bạn làm ướt phần nào của cơ thể trước tiên? Mỗi vị trí đều mang ý nghĩa riêng và phần nào phản ánh tính cách của bạn. Hãy tìm hiểu thông qua bài trắc nghiệm này nhé.
*Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo.