Quyết dứt tình với người cũ, cô gái bay 10.000 km từ Mỹ đến Hàn Quốc để cắt phăng ổ khóa tình yêu năm xưa

Không muốn bất cứ điều gì liên quan về người yêu cũ nữa, cô gái quyết định vượt 10.000 km chỉ để cắt ổ khóa tình yêu năm xưa.

MỤC LỤC [Hiện]

Người ta thường nói "tiền vạc phân minh, ái tình dứt khoát", sau khi chia tay nhau không muốn bất kỳ thứ gì cưa người cũ hiện hữu trước mắt nữa để xóa tan đi sự nhớ nhung bao ngày yêu và rồi để lòng mình được thảnh thơi.

Mới đây một tài khoản TikTok đã chia sẻ trải nghiệm bay qua quãng đường 5.953 dặm từ Los Angeles đến Seoul, Hàn Quốc để cắt đứt ổ khóa tình yêu của mình và bạn trai cũ năm nào.

Được biết cô gái trong video là Kassie Yeung, 23 tuổi, đã đi đến đỉnh của Tháp N Seoul, thường được gọi là Tháp Namsan, nơi có hàng rào với những ổ khóa đầy màu sắc. Cũng giống như ở Việt Nam nhiều người thường đến cầu tình yêu ở Đà Nẵng để khóa những ổ khóa vào cầu mong tình yêu của họ mãi mãi không xa rời.

Yeung đã để lại ổ khóa vào mùa hè năm 2019 và quay lại vào mùa xuân năm 2021 để tháo nó ra. Chuyến hành trình đi tháo khóa của cô được bắt đầu với cảnh cô ấy trên máy bay, xuống sân bay cô lập tức tìm đến một của hàng bán kìm cắt sắt để cắt khóa. 

Sau đó, cô ấy lên xe buýt đến Tháp Namsan, nơi cô ấy mua vé, đi lên cáp treo, và cuối cùng đến khu vực mà cô ấy để lại ổ khóa của mình.

Trên cây cầu bây giờ đã có thêm rất nhiều ổ khỏa khóa khác vì vậy việc tìm lại chiếc khóa của mình cách đây 2 năm đã khiến Yeung mất khoảng 30 phút.

Lần này quyết định trở về Hàn Quốc không chỉ với mục đích cắt bỏ ổ khóa năm xưa - bằng chứng tình yêu với người cũ mà nhân dịp này cô cũng về để theo đuổi sự nghiệp vũ công.

Video của cô nàng đã thu hút hơn 4,5 triệu lượt xem và hàng chục nghìn bình luận. Đa phần cư dân mạng đều tỏ ra thích thú với sự dứt khoát của cô nàng đồng thời đây cũng là động lực cho một số người quay lại Tháp Namsan hay cây cầu ở Paris để cắt bỏ những thề nguyện với người yêu cũ.