Quỳnh Anh khoe tài "tiên tri" khi dự đoán Duy Mạnh sẽ ghi bàn mở tỉ số trận thắng 3-1 cho Việt Nam!

"Hôm nay Duy Mạnh yêu đời thế nhở, dễ tối nay ghi bàn đấy! Mình bảo lại... Có khi vẩy bóng vào gôn luôn thì mai lại được lên báo hàng loạt đó. Thế mà thành thật rồi các bác ạ." - Quỳnh Anh vui mừng đăng trên Instagram.

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia tại sân khách Bali đã diễn ra vô cùng gay cấn và chiến thắng đã nghiêng về phía đội tuyển Việt Nam với chiến thắng 3-1.

Có thể nói các cầu thủ của HLV Park Hang Seo đã có màn thi đấu vô cùng ấn tượng và phải kể đến người lập công đầu tiên là Duy Mạnh. Anh chàng đã ghi bàn xuất sắc vào phút thứ 27 của trận đấu. 

Duy Mạnh sút tung lưới Indonesia vào phút 27

Khoảnh khắc Duy Mạnh tạo dáng cực dễ thương sau khi ghi bàn. Thế là sau bao ngày gắn với danh xưng "Mạnh Gắt", anh chàng cũng chịu nở một nụ cười đầy thiện chí đến người hâm mộ.

Duy Mạnh mừng bàn thắng

Mạnh đâu có gắt, Mạnh ăn mừng siêu dễ thương, siêu đẹp trai thế này cơ mà!

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Quỳnh Anh - bạn gái Duy Mạnh đã vui mừng đăng dòng trạng thái chúc mừng người yêu, đồng thời cô nàng cũng khoe luôn tài "tiên tri" của mình khi dự đoán Duy Mạnh sẽ ghi bàn cho trận đấu ngày hôm nay.

"Chiều này shipper Di Mạnh gọi Facetime về hát cho cả shop nghe. Chị Mi bảo: "Hôm nay Duy Mạnh yêu đời thế nhở, dễ tối nay ghi bàn đấy! Mình bảo lại... Có khi vẩy bóng vào gôn luôn thì mai lại được lên báo hàng loạt đó. Thế mà thành thật rồi các bác ạ." - Quỳnh Anh vui mừng đăng trên Instagram.

Bình thường khi không đá bóng, hot boy sân cỏ tích cực hỗ trợ Quỳnh Anh, xông xáo làm shipper đi giao hàng. Nên khi tạm xa bạn gái, anh liền nhớ nhung gọi về hỏi thăm và hát cho cả shop nghe. Thôi thì xin vắng mấy bữa làm shipper, nhưng mang về chiến thắng vinh quang cho đội tuyển nước nhà kể cũng đáng phải không Duy Mạnh?

Sau màn sút volley thủng lưới Malaysia, Quang Hải tiết lộ "người phụ nữ của đời mình", Nhật Lê chẳng thể sánh kịp