Quỳnh Lương quay clip xin lỗi, phân trần lý do chen hàng khi tham dự sự kiện

Sự kiện giải trí quy tụ nhiều nghệ sĩ chính là nơi nhất cử nhất động của sao Việt đều được đưa vào tầm ngắm. Mới đây, diễn viên Quỳnh Lương đã phải lên tiếng xin lỗi sau khi bị chê vô duyên do chen hàng ở sự kiện.

Mới đây, Quỳnh Lương làm khách mời trong một buổi ra mắt phim. Quỳnh Lương tới nơi khi đã có nhiều nghệ sĩ đến trước, đang chờ tới lượt lên chụp ảnh thảm đỏ. Thay vì xếp sau mọi người thì Quỳnh Lương lại tiến lên phía đầu hàng để trò chuyện với Nhâm Phương Nam và tới lượt nam diễn viên chụp ảnh thì Quỳnh Lương đi cùng luôn. Hành động của Quỳnh Lương bị một bộ phận netizen cho là kém duyên, thiếu tôn trọng những người đến trước mình khiến sau đó, nữ diễn viên đã phải quay video xin lỗi ngay khi rời khỏi sự kiện.

Quỳnh Lương quay clip xin lỗi, phân trần lý do chen hàng khi tham dự sự kiện - 1

Quỳnh Lương phải xin lỗi vì chen hàng trong sự kiện.

Nữ diễn viên thừa nhận mình rất vô duyên khi chen hàng và giải thích rằng cô bị sợ đám đông, đi sự kiện luôn muốn gặp được người quen nên mới nhanh chóng đến chỗ Nhâm Phương Nam khi nhìn thấy anh. Quỳnh Lương thừa nhận cô sơ suất bỏ quên một việc quan trọng là xin phép những nghệ sĩ đến trước cho phép cô chen hàng nên rất hối hận và đã nhắn tin xin lỗi một vài người. Quỳnh Lương mong được khán giả bỏ qua, hứa rút kinh nghiệm để lần sau biết chú ý đến người xung quanh hơn.

Quỳnh Lương quay clip xin lỗi, phân trần lý do chen hàng khi tham dự sự kiện - 2

Quỳnh Lương đã lên tiếng xin lỗi vì hành động thiếu tinh tế này.

Chuyện của Quỳnh Lương khiến khán giả nhớ đến sự việc của Hương Giang và Thùy Tiên trước đây. Trong buổi giới thiệu dự án phim (đến nay vẫn chưa quay) của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu Thùy Tiên đang vui vẻ đứng sau Nhật Kim Anh và Nam Em vì đến sự kiện muộn hơn hai đàn chị. Nhưng đúng lúc này, Hương Giang lại muốn rủ Thùy Tiên lên chụp ảnh cùng.

Quỳnh Lương quay clip xin lỗi, phân trần lý do chen hàng khi tham dự sự kiện - 3

Thùy Tiên và Hương Giang cũng có lần chen hàng.

Khi ấy, nàng hậu tỏ rõ sự ngại ngùng bối rối khi Hương Giang bước tới kéo tay mình lên bục chụp ảnh. Hoa hậu Thùy Tiên khi này đã xua tay, lùi lại tỏ ý muốn chờ Nhật Kim Anh, Nam Em chụp trước rồi mới tới lượt cô. Vì Hương Giang nhất định muốn rủ Thùy Tiên lên cùng, nàng hậu đành quay lại xin lỗi Nhật Kim Anh, Nam Em và mong hai đàn chị thông cảm cho việc cô chen hàng.

Quỳnh Lương quay clip xin lỗi, phân trần lý do chen hàng khi tham dự sự kiện - 4

Thùy Tiên ghi điểm vì cúi người xin phép rất lịch sự.

Tuy cả bốn người đẹp đều rất vui vẻ, lịch sự trong tình huống tế nhị này nhưng một bộ phận khán giả vẫn cho rằng Hương Giang hơi thiếu tế nhị, vô tình đẩy Thùy Tiên vào cảnh khó xử. Ngược lại, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 lại ghi điểm vì rất khéo léo, luôn sẵn lòng xếp hàng chờ đến lượt mình và khi buộc phải chen hàng, cô không quên xin lỗi mọi người.