Quỳnh Lương trước khi nên duyên với thiếu gia Trà Vinh: Làm mẹ đơn thân sau nhiều cú sốc

Trước khi thành đôi với Nguyễn Tiến Phát ở show hẹn hò, Quỳnh Lương từng trải qua cuộc sống nhiều sóng gió.

Trong tập mới đây của Người Ấy Là Ai mùa 5, Quỳnh Lương đã có cái kết đẹp khi lựa chọn đúng anh chàng độc thân Nguyễn Tiến Phát. Tuy nhiên sau chương trình, bên cạnh những lời chúc phúc thì mạng xã hội bất ngờ xuất hiện loạt bài viết "bóc phốt" nam doanh nhân trẻ đến từ Trà Vinh.

Theo đó, nhiều bài đăng đã tố Nguyễn Tiến Phát là thiếu gia không đàng hoàng, bỏ bê vợ con để đến với người thứ 3. Ngoài ra anh chàng cũng được cho là không cùng vợ cũ chăm sóc con như chia sẻ trên chương trình mà để cô một mình nuôi con sau khi ly hôn. Liên quan đến ồn ào, Nguyễn Tiến Phát phản hồi: "Mình xin phép không nói về người cũ để tôn trọng Quỳnh. Hiện tại đó là câu chuyện đã qua, mình cảm thấy chia sẻ sẽ ảnh hưởng đến người cũ, 2 bé và cả Quỳnh nữa".

Quỳnh Lương trước khi nên duyên với thiếu gia Trà Vinh: Làm mẹ đơn thân sau nhiều cú sốc - Ảnh 2.

Quỳnh Lương thành đôi với doanh nhân trẻ Nguyễn Tiến Phát tại Người Ấy Là Ai

Về phía Quỳnh Lương, nữ diễn viên vẫn xuất hiện cùng Nguyễn Tiến Phát trong một sự kiện và có nhiều cử chỉ thân thiết. Trên trang cá nhân, Quỳnh Lương cũng đăng tải khoảnh khắc tình cảm với Tiến Phát và đính kèm dòng trạng thái: "Bữa giờ vui vẻ, chưa giận cái nào".

Quỳnh Lương trước khi nên duyên với thiếu gia Trà Vinh: Làm mẹ đơn thân sau nhiều cú sốc - Ảnh 3.

Giữa ồn ào, Quỳnh Lương vẫn xuất hiện cùng Nguyễn Tiến Phát và cả hai có cử chỉ thân thiết gây chú ý

Trước khi thành đôi với Nguyễn Tiến Phát ở show hẹn hò, Quỳnh Lương từng trải qua cuộc sống nhiều sóng gió. Trong một chương trình, nữ diễn viên cho biết mang thai con đầu lòng ở tuổi 18. Thời điểm thông báo mang thai cho gia đình 2 bên, Quỳnh Lương chịu cú sốc đầu tiên khi bị gia đình bạn trai từ chối.

Thậm chí, cô chia sẻ mẹ của bạn trai là người dẫn cô đến bệnh viện để "giải quyết cái thai". Tuy nhiên, Quỳnh Lương quyết định không bỏ con và chờ con chào đời. Sau đó, gia đình bạn trai gọi điện, đến nhà cô gái đặt vấn đề tổ chức đám cưới, đón cô về làm dâu.

Thế nhưng, sau khi về nhà chồng, Quỳnh Lương chịu nhiều áp lực. Cú sốc tiếp theo đến với cô chính là phát hiện chồng ngoại tình sau 2 tháng tổ chức đám cưới. Hôn nhân không hạnh phúc khiến Quỳnh Lương rơi vào trầm cảm sau sinh. Nữ diễn viên từng chia sẻ: "Khi con được 1 tháng tuổi, tôi bị trầm cảm. Tôi sợ nhìn thấy ảnh cưới đến nỗi nhiều lúc phải lấy khăn tắm che chúng lại".

Quỳnh Lương trước khi nên duyên với thiếu gia Trà Vinh: Làm mẹ đơn thân sau nhiều cú sốc - Ảnh 4.

Quỳnh Lương từng trải qua nhiều sóng gió khi quyết định sinh con ở tuổi 18

Năm 2017, Quỳnh Lương quyết định rời khỏi nhà chồng và làm mẹ đơn thân. Cô từng làm nhiều công việc để nuôi con như phát tờ rơi, bán hàng, làm PG trong siêu thị,... để có kinh tế chăm sóc cho con trai. Vừa gánh vác việc nuôi con, vừa làm việc trải qua nhiều thăng trầm, Quỳnh Lương đã trở nên mạnh mẽ và chín chắn hơn rất nhiều.

Về việc chi tiêu cuộc sống hằng ngày, Quỳnh Lương từng gây chú ý với chia sẻ: "Bản thân mình nếu như một tháng mình không kiếm đủ 100 triệu thì mình cũng không thể nào sống đủ. Bởi vì mình phải chi trả cho rất nhiều thứ: Ăn uống, đi lại cá nhân rồi quần áo, đồ trang điểm... Song song với đó là con trai, người thân gia đình xung quanh. Nói thật, chi phí bay giữa Hà Nội - TP.HCM của mình cũng rất nhiều tiền. Với mức lương 10 triệu/tháng mà ở công việc của mình, không đủ để chi trả tất cả mọi thứ trên".

Quỳnh Lương trước khi nên duyên với thiếu gia Trà Vinh: Làm mẹ đơn thân sau nhiều cú sốc - Ảnh 5.

Trở thành mẹ đơn thân ở độ tuổi còn khá trẻ, Quỳnh Lương phải chăm chỉ làm nhiều nghề. Bén duyên với nghệ thuật giúp cô dần ồn định về kinh tế để chăm lo cho con trai và gia đình

Quỳnh Lương trước khi nên duyên với thiếu gia Trà Vinh: Làm mẹ đơn thân sau nhiều cú sốc - Ảnh 6.

Hiện tại, cuộc sống của Quỳnh Lương đã có nhiều thay đổi tích cực

Ảnh: Tổng hợp