Quỳnh Thư đăng đàn ẩn ý hậu được cầu hôn tại Pháp: "Cảm ơn người bày mưu tính kế để tôi tìm ra chân ái"

Bài đăng của Quỳnh Thư khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán.

Đúng dịp Lễ tình nhân, Quỳnh Thư "đánh úp" dân mạng khi thông báo đã được bạn trai cầu hôn tại Pháp. Theo người đẹp sinh năm 1990, cô và "nửa kia" đã hẹn hò được 1 năm. Buổi cầu hôn diễn ra ở nhà hàng Michelin nằm trên đỉnh tháp Eiffel.

Hậu tin được cầu hôn, ngày 15/2, Quỳnh Thư gây chú ý khi có bài đăng đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Cô xả kho loạt ảnh check-in sang xịn tại trời Tây và đính kèm dòng trạng thái: "Ngồi suy đi ngẫm lại chính ra phải cảm ơn người bày mưu tính kế, bỏ tiền bỏ sức ra hại mình, để mình có thể tìm ra chân ái cuộc đời mình… Và khi bạn có cuộc sống chất lượng, bạn sẽ quên những người kém chất lượng". Dù không nói đích danh ai nhưng status đầy ẩn ý của Quỳnh Thư khiến dân mạng không khỏi bàn tán.

Quỳnh Thư đăng đàn ẩn ý hậu được cầu hôn tại Pháp: Cảm ơn người bày mưu tính kế để tôi tìm ra chân ái - Ảnh 2.

Quỳnh Thư đăng đàn ẩn ý có người bày mưu tính kế hại cô

Quỳnh Thư được biết đến là một người mẫu, diễn viên của Vbiz. Tuy nhiên trong những năm qua, dù hạn chế tham gia nghệ thuật nhưng Quỳnh Thư vẫn bị réo gọi liên tục trong ồn ào ly hôn của đồng nghiệp trong nghề. Cho đến mới đây, người đẹp sinh năm 1990 thông báo đã đồng ý lời cầu hôn của bạn trai quen được 1 năm.

Được biết, "nửa kia" của nữ diễn viên là một chàng trai ngoại quốc, hết mực yêu thương và cưng chiều bạn gái. Thời gian qua, nữ diễn viên sinh năm 1989 liên tục úp mở về chuyện học một ngoại ngữ mới và sang nước ngoài sinh sống.

Khi được hỏi về tiêu chí chọn bạn đời, Quỳnh Thư từng chia sẻ với chúng tôi: "Tôi chưa bao giờ nhận mình giàu có, tôi rất sợ ai đó gọi mình là đại gia. Tôi chỉ là người có nhan sắc, sự nghiệp và thu nhập ổn định. Tôi cần tìm một người đàn ông thông minh, có chí cầu tiến và yêu thương nhau là được".

Quỳnh Thư đăng đàn ẩn ý hậu được cầu hôn tại Pháp: Cảm ơn người bày mưu tính kế để tôi tìm ra chân ái - Ảnh 3.

Quỳnh Thư được bạn trai ngoại quốc cầu hôn tại Pháp