Quỳnh Thư và đường tình toàn tin đồn với chồng người ta

>>>Hương Giang có khuyết điểm khó sửa ở vùng mặt

Quỳnh Thư - mỹ nhân đang vướng ồn ào tình cảm  sở hữu loạt đồ hiệu, xế hộp đắt đỏ khiến "hội chị em" vô cùng ngưỡng mộ.

Trước tin đồn ly hôn, Diệp Lâm Anh giữ im lặng, trong khi Quỳnh Thư bị chụp loạt ảnh gặp riêng chồng người khác. Sự thật là gì?

Cho đến mới đây, diễn viên Quỳnh Thư - mỹ nhân sở hữu mảnh đất giá 760 tỷ đồng, tay chơi đồ hiệu, sống sang chảnh bất ngờ bị vướng nghi vấn là người phụ nữ bị bắt gặp bên cạnh chồng Diệp Lâm Anh tại nhà riêng. Người phụ nữ trong clip và Quỳnh Thư đều để tóc ngắn, dáng người và chiều cao hao hao nhau. Người này để mặt mộc và diện váy ngủ gợi cảm, cô vui vẻ cười nói và có những cử chỉ thân mật cùng đại gia Đ. Trong khi đó, đại gia Đ trông rất cẩn trọng, anh đeo khẩu trang và di chuyển rất nhanh ra xe riêng. Đáng nói, người được cho là diễn viên Quỳnh Thư còn đứng khá lâu ở cổng để tiễn chồng của Diệp Lâm Anh ra về rồi mới trở lại vào nhà.


Hiện tại, dân tình không khỏi thắc mắc mối quan hệ của chồng Diệp Lâm Anh và diễn viên Quỳnh Thư là gì, thực hư thế nào phải chờ người trong cuộc lên tiếng. Trong khi đó lại có nhiều tin đồn cho rằng cô là nguyên nhân khiến hôn nhận của họ tan vỡ. trước những cáo buộc này, phía mỹ nhân Hà thành và ông xã đại gia một mức im lặng.


Về phía Quỳnh Thư, trước câu hỏi liên quan đến thông tin được dân mạng đồn đoán, cô hiện trạng thái "đã xem" và không chia sẻ bất kỳ điều gì

Được biết diễn viên Quỳnh Thư là mỹ nhân sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn và body nóng bỏng của Vbiz. Ngoài được biết đến với vai trò diễn viên có tiếng, cô còn là bạn thân gần 16 năm của Ngọc Trinh. Trong suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, người đẹp lấn sân sang lĩnh vực như người mẫu ảnh đến diễn xuất nhưng vẫn chưa tạo được nhiều dấu ấn. Đến nay, số tác phẩm có sự góp mặt của cô vẫn khá ít ỏi. Một số bộ phim nổi tiếng có thể kết đến như: Bão Yêu Thương, Hoa Mặt Trời....

Cô cũng góp mặt trong khá nhiều chuyện tình drama, điển hình phải kể đến Doãn Tuấn - chồng cũ Quỳnh Nga. Cả hai từng lộ ảnh kề vai bá cổ cực thân thiết làm rộ tin đồn hẹn hò. Khi bị chỉ trích là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của gia đình Quỳnh Nga, Quỳnh Thư đáp: "Cho dù Thư và Doãn Tuấn có quen nhau cũng không sai phạm khi trai chưa vợ và gái chưa chồng".


Đợt giữa năm vừa qua, Quỳnh Thư cũng dính tin đồn hẹn hò cầu thủ Tiến Linh khi anh chỉ theo dõi 3 tài khoản, duy nhất 1 người con gái là Quỳnh Thư. Bạn bè cô cũng tiết lộ cả hai bọn họ đang trong mối quan hệ tốt đẹp và thường thả thính nhau trên MXH. Tuy nhiên có lẽ tình cảm chưa đủ lớn để cặp đôi tiến đến mối quan hệ chính thức. Trước Doãn Tuấn, Quỳnh Thư cũng từng vướng nghi vấn hẹn hò 2 đại gia, nhưng hiện tại 31 tuổi cô vẫn độc thân.


Tiên Nguyễn được nhiếp ảnh gia tiết lộ con người thật

Nhìn tưởng thế mà lại không phải thế luôn á!

Nhắc đến ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, không ai là không thể dành những lời khen ngợi cho sắc vóc của Tiên Nguyễn. Ở tuổi 24, Tiên Nguyễn nổi bật với vẻ ngoài quyến rũ, sexy đến “ngộp thở” cùng phong cách ăn mặc phóng khoáng.  Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]