Quỳnh Trần JP khóc thương cố thủ tướng Abe: Cháu còn nhớ lần nhận tiền viện trợ của bác

Là một người dân Việt Nam sinh sống ở Nhật đã lâu, Quỳnh Trần cũng bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của cựu thủ tướng Shinzo Abe.

Ngày 8/7, đài NHK của Nhật Bản thông báo cựu Thủ tướng Abe Shinzo đã qua đời khi đang đi vận động tranh cử. Cảnh sát đã bắt được kẻ gây ra vụ việc tại hiện trường.

Trước sự kiện chấn động này, YouTuber Quỳnh Trần JP – người đang sinh sống tại xứ sở mặt trời mọc và cũng có chồng là người Nhật đã đăng đàn bày tỏ sự đau buồn: “Ngày hôm nay 1 ngày thật buồn, sáng giờ Quỳnh không dám đăng status và cũng không dám tin. Quỳnh mong cầu 1 phép màu mà bây giờ Bác đã ra đi thật sự.

Cháu rất ngưỡng mộ Bác từ lúc Bác nhiệm kì việc hành chính, phúc lợi an sinh, cũng như đại dịch vừa qua Bác đảm nhiệm và chăm lo cho dân rất tốt. Cháu vẫn không quên việc nhận trợ cấp 10 man (tương đương 20 triệu 2 năm trước) cho tất cả mọi người dân sang sinh sống học tập làm việc tại Nhật Bản, không phân biệt là người nước ngoài. Gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình Bác và nhân dân Nhật Bản.”

Quỳnh Trần JP nổi tiếng trên YouTube nhờ những clip nấu nướng và thưởng thức đồ ăn. Những video của bà mẹ một con luôn thu hút hàng triệu người xem bởi những món ăn từ bình dân cho đến đắt đỏ.

Không những thế, bé Sa – con của Quỳnh Trần JP cũng cực kỳ hút fan, từng có khoảng thời gian được ví von là “idol giới trẻ”.