Rầm rộ ảnh Thiều Bảo Trâm ở studio váy cưới, Sơn Tùng chuẩn bị lên xe hoa như "lời hứa" đã định?

Thiếu Bảo Trâm tươi vui có mặt tại một showroom váy cưới khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Dân mạng đồng loạt đồn đoán nữ ca sĩ chuẩn bị lên xe hoa với Sơn Tùng.

Nhiều năm vướng nghi vấn hẹn hò, Sơn Tùng M-TP và nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm lại tiếp tục để người hâm mộ phát hiện dòng trạng thái ẩn ý, trùng hợp đến bất ngờ. Sau những bằng chứng luôn bên nhau trong thời gian qua, trong lần này, cặp đôi khiến fan phải xôn xao bàn tán vì cho rằng đã sắp tới ngày công khai tình cảm.

Mới đây nhất, Thiều Bảo Trâm vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh selfie đẹp lung linh. Thế nhưng chi tiết khiến các thánh soi sốt sắng hơn cả là phía sau cho thấy cô đang ở một cửa hiệu váy cưới. Đây có thể là hậu trường trong một dự án âm nhạc nào đó của cô nàng, hoặc cũng có thể... chuẩn bị cho ngày trọng đại với ai kia chăng?

Mỹ Tâm đi ăn thân mật cùng tình tin đồn, Đàm Vĩnh Hưng ẩn ý "dằn mặt"

Về phía nam ca sĩ gốc Thái Bình lại đăng một loạt hình ảnh của dự án âm nhạc mới. Tuy nhiên lần trở lại này, Sơn Tùng khiến khán giả cảm thấy bất ngờ vì anh trở nên lãng mạn hơn. Thậm chí anh chàng còn đăng hình hoa cẩm chướng – biểu tượng FC “đẩy thuyền” Thiều Bảo Trâm – Sơn Tùng.

Trước đó, người hâm mộ thường xuyên bắt gặp Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cùng đi du lịch, tập Gym, mặc đồ đôi. Cặp sao trẻ vướng nghi vấn tình cảm nhiều năm nhưng chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận hay bác bỏ. Tuy nhiên, công chúng vẫn tin rằng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đang hạnh phúc do hai người thường xuyên đi chung với nhau.

Sun HT – Cô bạn thân của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn bị chê "hai mang" trong drama tình chị em sứt mẻ?

Người hâm mộ nhanh chóng để lại bình luận, thậm chí hỏi xem chú rể đâu mà để Thiều Bảo Trâm một mình thế kia. Có fan còn hối thúc cô và bạn trai sớm về chung một nhà bằng một đám cưới hoành tráng. Đáng tiếc thay, nữ ca sĩ sớm lên tiếng đính chính rằng đây là cửa hàng make up của bạn cô mà thôi.

Chuyện cặp đôi "tình trong như đã còn e làm gì" này lộ bằng chứng hẹn hò đã không có gì là mới, gây bất ngờ nhưng có thể thấy bẵng đi một thời gian không xuất hiện, cả hai vẫn mặn nồng bên nhau. Bên cạnh đó có thể thấy, tình cảm của hai người ngày càng bền chặt khi được đối phương luôn ủng hộ, giúp đỡ mình trong công việc. Các Sky (cộng đồng fandom của Sơn Tùng M-TP) thì luôn mong chờ đến ngày thần tượng công khai mối quan hệ này. Nếu nam ca sĩ vẫn muốn giữ kín chuyện hẹn hò thì người hâm mộ vẫn luôn ủng hộ anh hết lòng.

Erik bất ngờ tiết lộ Đức Phúc trông tẩm ngẩm thế thôi nhưng giàu nhất "Gia đình Hoa dâm bụt"

Đối với cụm từ “bạn gái tin đồn của Sơn Tùng”, Thiều Bảo Trâm bày tỏ quan điểm không muốn tên tuổi của mình gắn với biệt danh trên. Nữ ca sĩ mong muốn được nhìn nhận như một ca sĩ độc lập thay vì dựa vào tên tuổi của ai khác. “Tôi không muốn dựa dẫm vào bất kỳ ai. Xung quanh tôi, ai cũng có trăn trở, khó khăn riêng, vì vậy mình tự vượt qua được vấn đề của mình thì tốt”.

Theo thời gian, chuyện tình của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Được biết họ đã bên nhau 6 năm, Sơn Tùng gặp không ít sóng gió, khi ấy bạn gái luôn bên anh, quan tâm một cách thầm lặng.