Rapper con nhà giàu, thích ngủ gầm cầu, được vợ kém 10 tuổi cầu hôn là ai?

Rapper này tâm sự, anh từng có sở thích ngủ ở gầm cầu, bờ hồ, trong rừng để cảm nhận sự thong dong, nhẹ nhõm khi không có gì trong tay.

Trong chương trình The Khang show, ca sĩ – rapper Đinh Tiến Đạt đã có những trải lòng về quãng thời gian 10 năm xa sân khấu, việc kinh doanh và cuộc sống hôn nhân bên người vợ trẻ.

Rapper con nhà giàu, thích ngủ gầm cầu, được vợ kém 10 tuổi cầu hôn là ai?- Ảnh 1.

Đinh Tiến Đạt chia sẻ về lý do 10 năm rời sân khấu.

Tiến Đạt cho biết kể từ năm 2013, anh gần như khép lại cuộc dạo chơi với âm nhạc để tập trung phát triển lĩnh vực khác. Anh tưởng sẽ không bao giờ trở lại showbiz cho đến khi nhận lời tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai.

“Ban đầu, khi nhận lời mời, tôi định bụng từ chối nhưng vẫn quyết định dành thời gian xem qua format chương trình. Bất ngờ, tôi tìm thấy nhiều điều thú vị ở đó và mang chuyện này chia sẻ với vợ thì được cô ấy ủng hộ” , Tiến Đạt kể cơ duyên đến với Anh trai vượt ngàn chông gai.

Rapper nói anh nhìn thấy những thần tượng, đàn anh, đàn chị trong nghề đã “ở ẩn” nhiều năm nhưng vẫn mạnh mẽ trở lại, thắp sáng hào quang một lần nữa, nên anh tin bản thân cũng sẽ làm được.

Khi buớc vào chương trình, Tiến Đạt nhìn thấy bản thân đã tụt hậu gần 10 năm nên vô cùng lo lắng. Anh đã lên kế hoạch tập luyện bài bản từ giọng hát, vũ đạo lẫn kỹ năng trình diễn để tái xuất một cách ấn tượng nhất.

Vì lâu không hát, dây thanh quản của Tiến Đạt bị sưng sát ngày trình diễn. Anh vẫn nói bình thường nhưng khi lên nốt cao thì không có tiếng và tình trạng kéo dài cả tháng.

Rapper con nhà giàu, thích ngủ gầm cầu, được vợ kém 10 tuổi cầu hôn là ai?- Ảnh 2.

Anh cũng nói về những khó khăn khi tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Việc học nhảy cũng thử thách anh, nhất là các màn đu trên dây, nhún lên nhún xuống và lao người về phía trước. “Có lúc tôi xây xẩm mặt mày giống như bị hạ đường huyết, chân tay lạnh ngắt”, anh nói.

Tuy vậy, Tiến Đạt và Hà Lê - hai nghệ sĩ gặp khó khăn về vũ đạo - vẫn cố gắng tập luyện để theo kịp các anh tài khác trong nhóm.

Tiến Đạt cho biết ngay từ khi tham gia chương trình, anh xác định bản thân chỉ đi đến tập 7 nên tinh thần thoải mái, chỉ quan tâm lúc lên sân khấu phải tự tin, vượt qua nỗi sợ của mình. Anh không giấu những hạn chế như khả năng ăn nói, diễn đạt suy nghĩ và nhận thấy đây là điểm cần cải thiện ở bản thân.

“Các bạn trẻ trong đầu luôn đầy ý tưởng, có thể trình bày ý kiến theo nhiều cách khác nhau, khiến tôi thấy vô cùng thú vị. Tôi cũng nhìn vào đó để hiểu bản thân phải cải thiện” , anh cho hay.

Tiến Đạt nói sự bình tĩnh, thậm chí dửng dưng giúp anh vượt qua nhiều rắc rối bên ngoài. Trước đây, anh hay tức giận trước những thông tin, lời đồn vô căn cứ nhưng chợt hiểu ra gì mình bức xúc cỡ nào thì những chuyện ấy vẫn luôn xảy ra.

Nói về lý do dời showbiz hơn 10 năm trước, Tiến Đạt cho biết đó là giai đoạn anh mất cảm hứng, không còn tìm thấy sự thăng hoa trong âm nhạc. Cùng với đó, việc kinh doanh chiếm nhiều thời gian, sức lực và tâm trí của anh.

“Việc kinh doanh khác xa những gì tôi tưởng tượng, không phải mở ra bán là có lời. Tôi đã phải học hỏi, tập trung rất nhiều”, Tiến Đạt nói.

Lần trở lại này, Tiến Đạt mong muốn được khán giả đón nhận anh trong phiên bản mới. Anh vẫn nỗ lực giữ ngon lửa đam mê nhưng không tất bật chạy show mà cân bằng với việc kinh doanh.

“Hình ảnh của tôi là ông bố ‘một nách hai con’, thuộc về gia đình nhưng sẽ cháy hết mình trên sân khấu”, rapper cho biết. Anh cũng úp mở sắp tới có thể sẽ nhiều con hơn nữa.

Rapper con nhà giàu, thích ngủ gầm cầu, được vợ kém 10 tuổi cầu hôn là ai?- Ảnh 3.

Tiến Đạt kết hôn với bà xã Thuỵ Vy vào năm 2018.

Tiến Đạt cho biết khi anh đi thi Anh trai vượt chông gai, bà xã Thụy Vy rất vất vả vì phải thay chồng cáng đáng việc kinh doanh, chuyện gia đình và chăm con. Biết vậy nên Tiến Đạt luôn tranh thủ những lúc rảnh rỗi để phụ vợ thay tã, pha sữa, trông nom bé út.

Theo rapper, bé lớn nhà anh được gia đình chăm kỹ nên rất quấn bố mẹ. Anh và vợ rút kinh nghiệm với bé sau, cho con đi chơi nhiều để bé tiếp xúc với mọi người, từ đó bạo dạn, bớt theo bố mẹ.

Nhìn tổ ấm tròn trịa, Tiến Đạt nói anh rất may mắn khi gặp được bà xã. “Nếu không gặp Vy, chắc giờ tôi vẫn lang thang ở đâu đó”, anh nói.

Tiến Đạt kể anh từng có sở thích ngủ ở gầm cầu, bờ hồ, trong rừng để cảm nhận sự thong dong, nhẹ nhõm khi không có gì trong tay. Cũng nhờ thú vui này, anh gặp bà xã Thụy Vy, tìm thấy sự đồng điệu về tích cách lẫn đam mê.

“Tôi chọn Vy vì tính cách đồng điệu và nghĩ cuối cùng cũng có người chịu được những sở thích điên rồ của mình”, anh nói.

Tiến Đạt cảm nhận tình yêu vợ dành cho mình qua những lần cô lắng khi anh đi lạc trong rừng hay nhiều tình huống éo le khác trong cuộc sống. Sau đó, cô mở lời khiến anh bắt đầu suy nghĩ và hình thành mối quan hệ.

Rapper con nhà giàu, thích ngủ gầm cầu, được vợ kém 10 tuổi cầu hôn là ai?- Ảnh 4.

Gia đình nhỏ của Tiến Đạt - Thuỵ Vy.

Tiến Đạt giải thích anh không ngỏ lời yêu hay cầu hôn Thụy Vy vì thời điểm đó còn thích đi lang thang. Anh đã dành hầu hết thời gian ở giai đoạn đó để đi đó đây, thỏa mãn đam mê khám phá. Nhưng từ khi lập gia đình, anh thay đổi rất nhiều. Anh quyết định điều gì cũng nghĩ đến vợ con, từ đó trở thành người chín chắn hơn.

"Vy là người tỏ tình. Lúc đó tôi chưa nghĩ gì hết. Vy cũng là người cầu hôn tôi. Vy bảo “hay mình cưới đi” thì tôi gật đầu. Cô ấy cầu hôn xong thì mấy tháng sau chúng tôi cưới. Lúc đó tôi nghĩ, tới lúc mình chín chắn hơn rồi, không thể nào chỉ nghĩ cho mình được. Tôi nghĩ tới việc từ bỏ các thú vui của mình và lập gia đình. Tới giờ chúng tôi bên nhau cũng gần 7 năm.

Sau khi lấy vợ tôi mới biết, phiên bản trước đây mình không thể tiếp tục. Mình là người có gia đình, có vợ con phải lo. Không thể như trước kia. Có vợ rồi, mua gì cũng nghĩ có nên mua không hay làm gì cũng nghĩ có nên làm không. Tôi thay đổi rất nhiều. Lấy vợ xong tôi trưởng thành, chững chạc hơn”, Tiến Đạt chia sẻ.

Nhìn lại hào quang quá khứ, Tiến Đạt khẳng định không tiếc nuối. Anh mãn nguyện vì đã đạt đủ thành công, sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng trong giai đoạn hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Bởi vậy, anh trân trọng hiện tại, không ngoành lại nhìn những thứ đã qua.

Tiến Đạt trình diễn cùng Nhà trẻ trong Anh trai vượt ngàn chông gai.