Rapper LK làm điều đặc biệt cùng thí sinh "King of Rap" khiến khán giả đứng ngồi không yên

Sự xuất hiện của 2 thầy trò gây sốt "King of rap" khiến nhiều fan phấn khích.

Chiều 6/10, đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng đã có mặt tại buổi ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Người hùng sân đấu – The starting 5” tại TP.HCM.

Đáng chú ý phải kể đến rapper LK – giám khảo King of Rap đang làm mưa làm gió thời gian qua - khi anh đảm nhận vai trò “sứ giả kết nối” của chương trình thực tế lần này. Theo đó, nam rapper sẽ cùng 7 nghệ sĩ khác đồng hành với 7 đội bóng rổ nổi tiếng nhất Việt Nam trong suốt hành trình, để khai thác những câu chuyện thú vị về họ. Hiện tại, 7 nghệ sĩ này là ai vẫn đang còn là bí mật và sẽ sớm được ban tổ chức bật mí trong thời gian tới.

Rapper LK làm điều đặc biệt cùng thí sinh "King of Rap" khiến khán giả đứng ngồi không yên - 1

Nam giám khảo King of Rap nói về vai trò mới: "Cá nhân tôi cảm thấy rất bất ngờ khi nhận được một lời mời như vậy, và theo tôi biết, trên thế giới có rất nhiều rapper rất thích bóng rổ. Trong phong cách ăn mặc và lối sống, rapper và vận động viên bóng rổ cũng có điều gì đó liên quan đến nhau nên tôi nghĩ đây cũng là một cơ hội để trải nghiệm thêm với cuộc sống của những vận động viên bóng rổ tại Việt Nam”.

Tại sự kiện, LK cũng lên sân khấu giao lưu và cùng nam rapper 15 tuổi - Kenji (nhóm P336) giới thiệu ca khúc chính của chương trình “Người hùng sân đấu”. 

Rapper LK làm điều đặc biệt cùng thí sinh "King of Rap" khiến khán giả đứng ngồi không yên - 2Rapper LK làm điều đặc biệt cùng thí sinh "King of Rap" khiến khán giả đứng ngồi không yên - 3

Rapper LK và thí sinh King of Rap - Kenji thu hút sự chú ý của khán giả

Rapper LK làm điều đặc biệt cùng thí sinh "King of Rap" khiến khán giả đứng ngồi không yên - 4

Sau vai trò giám khảo King of Rap, LK sẽ tiếp tục trở thành “sứ giả kết nối” đồng hành cùng 7 nghệ sĩ nổi tiếng trong chương trình "Người hùng sân đấu".

LK cho biết, những ngày qua anh đã đồng hành và hỗ trợ Kenji khá nhiều để có thể hoàn thiện bản rap “Người hùng sân đấu”. Hai thầy trò muốn khai thác các góc khuất sau hào quang và cuộc sống đời thường của các vận động viên thể thao, đặc biệt là vận động viên bóng rổ. Ngoài ra, giám khảo King of Rap chia sẻ, anh cảm thấy tự hào khi có dịp kết hợp với Kenji, vì với anh, đây là một chàng trai trẻ tài năng, là tương lai của rap Việt.

Rapper LK làm điều đặc biệt cùng thí sinh "King of Rap" khiến khán giả đứng ngồi không yên - 5

Vợ chồng Jay Quân - Chúng Huyền Thanh có mặt tại sự kiện

Tại sự kiện, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như vợ chồng Jay Quân – Chúng Huyền Thanh, diễn viên Quốc Thuận, ca sĩ Bằng Cường, diễn viên Phương Lan, Thiên Khôi Idol Kids,… cũng có mặt từ sớm và thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Chương trình "Người Hùng Sân Đấu - The Starting 5" sẽ được phát sóng tập đầu tiên vào lúc 22h45, thứ 6 ngày 6/11 trên kênh HTV7.