Review show Hương Giang: 17 phút hoá thù thành bạn đi vào lịch sử Internet và lòng người hâm mộ, cuộc đời có bao lâu mà hững hờ!

Best friend, let's hug!

Sau vài ngày sóng gió, hôm nay nàng Hậu Hương Giang đã tung "Sao và Antifan" tập 1 mang hơi thở của nhiều phong cách tv-show khác nhau: 4 phút đầu là Người Phán Xử nhưng phiên bản truyền thanh, tức là chỉ có tiếng thôi, 4 phút giữa là phim Hàn Quốc vì show Việt chưa bộ nào drama được đến tầm này, gần 10 phút đoạn kết là những màn tâm sự và chiếc ôm đậm chất Về Nhà Đi Con.

Review show Hương Giang: 17 phút hoá thù thành bạn đi vào lịch sử Internet và lòng người hâm mộ, cuộc đời có bao lâu mà hững hờ! - Ảnh 1.

Câu chuyện bắt đầu với không khí hết sức nghiêm trọng (Nguồn: Cắt từ clip)

Nhạc nền cũng là một thứ đáng chú ý, nếu bạn chỉ nghe mà không xem clip sẽ tưởng là mình bật nhầm trailer phim án mạng, rất dồn dập và kịch tính, phụ họa cho màn battle giữa Giang - ngôi sao và Antifan của cô.

Review show Hương Giang: 17 phút hoá thù thành bạn đi vào lịch sử Internet và lòng người hâm mộ, cuộc đời có bao lâu mà hững hờ! - Ảnh 2.

Mặt Hương Giang lúc đó có thể còn căng hơn thế này (Nguồn: Cắt từ MV)

Ngay sau cao trào dồn dập khiến người xem chưa kịp hoàn hồn, là trường đoạn Hương Giang đến tận nhà "3 mặt 1 lời với anti fan". Mặc dù bị làm mờ và chỉ được xem toàn cái ô vuông pixel di chuyển qua lại, chúng ta cũng dễ dàng cảm nhận được không khí căng thẳng của màn đối chất này. Đến lúc này (có vẻ) show mới chính thức vào việc, dù bị che mất 99% nhưng rõ ràng là có cái để nhìn vẫn tốt hơn intro chỉ có tiếng ghi âm và nhạc nền rùng rợn trước đó.

Review show Hương Giang: 17 phút hoá thù thành bạn đi vào lịch sử Internet và lòng người hâm mộ, cuộc đời có bao lâu mà hững hờ! - Ảnh 3.

Đa số clip sẽ trông như thế này

Bằng những lập luận đanh thép và chứng cứ hùng hồn, Hương Giang khiến cô gái anti fan (tên Phương) chỉ biết im lặng lắng nghe. Tuy nhiên, ekip của Hương Giang không quên lồng thêm tiếng nhạc nền piano nhẹ nhàng, tăng thêm phần tình cảm, giảm bớt chút nặng nề cho phân đoạn này.

Hương Giang cũng không quên nhắc tới đến bạn trai Matt Liu của mình, chỉ qua vài lời kể, chúng ta dễ dàng nhận ra Matt đúng là hình mẫu "bạn trai nhà người ta" đây rồi. Không những mua Maserati cả chục tỉ cho người yêu, anh còn là người vô cùng tâm lý, động viên bạn gái mình đương đầu với miệng lưỡi thiên hạ. Đúng là "mẹ cha cho bạc cho vàng, không bằng lấy được một chàng Matt Liu". Khán giả sau khi xem qua đoạn này ai cũng tăng vài cân do ăn no "cẩu lương" Hương Giang phát.

Chưa hết, ai cũng tưởng đây chỉ là một clip đối mặt với antifan thông thường, căng thẳng và khô cứng, cho đến khi Hương Giang đột nhiên rút điện thoại ra tâm sự cùng anti. Clip đột nhiên quay ngoắt 180 độ, với những câu chuyện tâm tình, những hiệu ứng video vô cùng trendy, thậm chí có cả tiếng cười lồng vào chuyên nghiệp không khác gì một tập sitcom Mỹ.

Review show Hương Giang: 17 phút hoá thù thành bạn đi vào lịch sử Internet và lòng người hâm mộ, cuộc đời có bao lâu mà hững hờ! - Ảnh 5.

ủ ôi ríu rít nhanh thế cơ chứ... (Nguồn: Cắt từ clip)

Cuối cùng là cú chốt đi thẳng vào lịch sử Internet và lòng người hâm mộ: Hương Giang và cô gái anti ôm chầm lấy nhau một cách không hề giả trân! cùng dòng chữ Best Friend tim bay tung toé. Đây là một cú twist không ai ngờ đến, vốn chỉ tồn tại trong những bom tấn hack não nhất của Hollywood. Nếu không làm ca sĩ, Hương Giang chắc hẳn sẽ là một bác sĩ tâm lý nổi tiếng, hoặc một tay thương thuyết đại tài, trong 17 phút đủ sức hóa thù thành bạn, ai cũng hết ghét nhau nhanh như vậy thì thế giới sẽ mãi mãi hòa bình.

Review show Hương Giang: 17 phút hoá thù thành bạn đi vào lịch sử Internet và lòng người hâm mộ, cuộc đời có bao lâu mà hững hờ! - Ảnh 6.

Kết thúc show, rất nhiều fan Vbiz rút ra kết luận: Nếu muốn được thần tượng tới tận nhà tâm sự ôm hôn thì cứ lên mạng lập group anti, biết đâu vận may nó lại ập tới chỉ sau 1 ngày ấy chứ!

Bên cạnh đó, những người yêu hài kịch cũng mang một hy vọng lớn, đó là làng hài Việt Nam sẽ khởi sắc sau khi siêu phẩm ra mắt. Một show tuy ngắn gọn nhưng vô cùng ý nghĩa và mang lại tiếng cười sảng khoái, ấm áp tình người.

Và như mọi câu chuyện đã đi vào lịch sử internet khác, show của Hương Giang đã ngay lập tức có ảnh chế:

Review show Hương Giang: 17 phút hoá thù thành bạn đi vào lịch sử Internet và lòng người hâm mộ, cuộc đời có bao lâu mà hững hờ! - Ảnh 7.
Review show Hương Giang: 17 phút hoá thù thành bạn đi vào lịch sử Internet và lòng người hâm mộ, cuộc đời có bao lâu mà hững hờ! - Ảnh 8.
Review show Hương Giang: 17 phút hoá thù thành bạn đi vào lịch sử Internet và lòng người hâm mộ, cuộc đời có bao lâu mà hững hờ! - Ảnh 9.
Review show Hương Giang: 17 phút hoá thù thành bạn đi vào lịch sử Internet và lòng người hâm mộ, cuộc đời có bao lâu mà hững hờ! - Ảnh 10.
Review show Hương Giang: 17 phút hoá thù thành bạn đi vào lịch sử Internet và lòng người hâm mộ, cuộc đời có bao lâu mà hững hờ! - Ảnh 11.