Rộ hình ảnh Hoài Linh đến miền Trung lưu diễn dù tuyên bố không đến từ thiện do dịch bệnh

Dù tuyên bố dịch bệnh không đến miền Trung từ thiện nhưng nghệ sĩ Hoài Linh vẫn đến lưu diễn khu vực này. 

Chưa hết, mới đây nhất, NS Hoài Linh tiếp tục bị tung bằng chứng nghi có mặt trong 1 buổi lễ tại Hà Tĩnh vào ngày 9/3/2021. Hình ảnh được đăng tải trên Facebook của 1 người bạn Hoài Linh. Nam nghệ sĩ mặc đồ chỉn chu, gương mặt không có dấu hiệu của sự mệt mỏi.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, một số ý kiến cho rằng dư luận nên có cái nhìn công bằng bởi Hoài Linh hoàn toàn có thể tranh thủ đi lễ trong 1-2 ngày tại miền Trung, còn việc từ thiện là cả quá trình dài hàng tuần, hàng tháng.

Những câu chuyện xoay quanh việc từ thiện của NS Hoài Linh vẫn là đề tài được khán giả bàn tán trên MXH. Vừa qua, ca sĩ Hà Thanh Xuân đã đăng tải một đoạn clip tại nhà thờ tổ. Hình ảnh Hoài Linh bất ngờ xuất hiện sau thời gian dài vắng bóng, nam nghệ sĩ ngồi nhổ cỏ, dọn dẹp và vẫn ăn mặc giản dị như mọi khi.

Tuy nhiên, trên thực tế, những hình ảnh do ca sĩ Hà Thanh Xuân hé lộ đã được quay lại từ trước chứ không phải ở thời điểm hiện tại. Được biết, ngay khi dịch Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp, NS Hoài Linh đã dán thông báo không nhận khách viếng, nhà thờ Tổ 100 tỷ đồng đã “chốt đóng then cài" suốt thời gian qua. Ngoài ra, đích thân Hà Thanh Xuân cũng thông báo cô đăng lại những hình ảnh này chứ không phải mới đây. Như vậy, tính đến ngày 2/6, NS Hoài Linh vẫn kiên quyết không lộ diện trước công chúng.

Ở những diễn biến mới nhất, trong 5 ngày từ 29/5 – 2/6, đại diện NS Hoài Linh đã thay mặt các nhà hảo tâm cả nước giải ngân số tiền là 7,47 tỷ đồng đến bà con miền Trung.  Cụ thể, đoàn đại diện nghệ sĩ Hoài Linh đã trao 1 tỷ 70 triệu đồng ủng hộ người dân bị ảnh hưởng lũ lụt tại các huyện Quảng Điền, Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên Huế) và 2,5 tỷ đồng đến người dân ở Quảng Ngãi, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) tại các địa phương. Bên cạnh đó,  ê kip của nghệ sĩ đã gấp rút mua quà, chuẩn bị tiền mặt trao cho bà con nhiều địa phương bị thiệt hại bởi lũ lụt năm 2020. 

MỤC LỤC [Hiện]