Rộ nghi vấn chàng cầu thủ đào hoa đã "toang" với bạn gái Hoa hậu, chính người trong cuộc còn up trạng thái "độc thân" nữa cơ!

Cả Trọng Đại và Ngọc Ánh đã lẳng lặng xóa ảnh của nhau, Ngọc Ánh còn liên tục post trên story khẳng định mình đang độc thân. Dân mạng thì hóng không hiểu chuyện gì đang xảy ra, liệu đây có phải dấu hiệu cho một cuộc tình tan vỡ?


Không chỉ có Quang Hải được cư dân mạng quan tâm mà anh chàng đẹp trai đào hoa Nguyễn Trọng Đại cũng nhận được sự chú ý từ phía dân tình không kém. Trên sân cỏ anh chàng được tung hô nhưng về đời thường thì lại bị "săm soi" nhiều nhất là chuyện tình cảm.

Hết ra mắt mẹ ruột, Huỳnh Anh lại nhanh chóng lấy lòng mẹ nuôi Quang Hải, dự là sắp về chung một nhà đây!

Được biết, Trọng Đại và Huyền Trang khi đường ai nấy bước thì ngay sau đó nam cầu thủ đã bén duyên với Phạm Thị Ngọc Ánh là thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2019. Cặp đôi nhận về nhiều lời chúc mừng từ phía bạn bè, công chúng.

Cặp đôi trai tai gái sắc Trọng Đại - Ngọc Ánh công khai chuyện tình cảm từ hồi tháng 3 vừa qua. Chuyện tình cảm mới chớm nở chưa được bao lâu thì mới đây, Ngọc Ánh lại úp mở đã kết thúc chuyện yêu đương với bạn trai khiền cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Động thái mới nhất của cô nàng liên tục up story về chuyện "học cách từ bỏ", khẳng định đang "độc thân vui vẻ". 

Chưa dừng lại ở đó, dân tình còn phát hiện Ngọc Ánh đã bỏ theo dõi Trọng Đại trên Instagram, xoá hết ảnh chụp chung từ lúc nào không hay. Đáng nói hơn là về phía nam cầu thủ cũng lẳng lặng xóa tất cả ảnh dẫn bạn gái về ra mắt tuy nhiên thì trên trang cá nhân anh vẫn để chế độ theo dõi bạn gái.

Trách bạn gái giận vô cứ khi bản thân chỉ hủy kèo để đi ăn với cô bạn thân, chàng trai bị hội chị em cà khịa "có chắc yêu là đây"

Trước đó anh chàng đào hoa Trọng Đại cũng đã từng hẹn hò nhiều hotgirl như Thảo Nari, Huyền Trang,... còn Ngọc Ánh lại khá kín tiếng chuyện tình cảm. Dù cả hai chưa chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm nhưng đã có nhiều lời đồn "có lẽ cặp đôi sắp toang".

Huỳnh Anh huỷ trạng thái "hẹn hò" Quang Hải, đăng caption "trả lại sự tự do" khiến dân tình đồn đoán "toang rồi"