Rò rỉ ảnh Minh Hằng làm nữ chính "Running Man" bản Việt, cặp đôi với Trấn Thành tạo drama

Hình ảnh Minh Hằng mặc đồ đôi với Trấn Thành được chính nữ ca sĩ đăng tải trùng hợp với ngày ghi hình đầu tiên của Running Man phiên bản Việt khiến nhiều người nghi ngờ "mentor" của The Face 2018 chính là khách mời của chương trình này.

Mới đây trên Instagram cá nhân, Minh Hằng bất ngờ chia sẻ hình ảnh mặc đồ giống với Trấn Thành. Bên cạnh ông xã của Hari Won đang say giấc ngủ không biết trời trăng mây gió là gì khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú và tự hỏi hai nghệ sĩ này đang hợp tác trong dự án gì?


Hình ảnh được Minh Hằng đăng tải lên trang cá nhân vào hôm nay khiến nhiều người cho rằng cô sẽ là khách mời trong tập đầu tiên của Running Man Việt Nam.

Tuy nhiên một điều trùng hợp hôm nay là ngày ghi hình đầu tiên của Running Man phiên bản Việt, mà Trấn Thành lại được cho là "chủ xị" của chương trình. Đồng thời bộ đồ đôi cũng như ngoại hình đầy năng động của Minh Hằng và Trấn Thành đều rất phù hợp với tiêu chí của chương trình giải trí này. Nếu như ai là fan của Running Man có thể biết rằng khi được chia đội thì các thành viên thường mặc đồ giống nhau để dễ phân biệt.





Những hình ảnh trong buổi quay đầu tiên

Trước đó đã có 3 nghệ sĩ các nhận tham gia Running Man phiên bản Việt với tên gọi "Chạy đi chờ chi" là Jun Phạm, Trương Thế Vinh và Ngô Kiến Huy. 4 thành viên còn lại vẫn chưa được xác nhận nhưng theo một vài nguồn tin tương đối chính xác thì đó sẽ là: Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát và BB Trần.


Theo we25