Rò rỉ ảnh Trấn Thành đi spa cùng nam diễn viên đồng tính Don Nguyễn, CĐM gọi Hari Won?

Chính nam diễn viên cũng giật mình vì hình ảnh mình bị chụp trộm và mọi người lại đang bình luận theo một hướng không hay lắm.

Vài ngày qua, khán giả bất ngờ khi một trang fanpage chia sẻ khoảnh khắc của Trấn Thành và Don Nguyễn bị chụp trộm khi đang đi spa. Theo đó, mọi người như "rần rần" lên vì muốn biết địa chỉ spa này và nơi đây phục vụ lượng khách nào,.. và ngay cả chuyện giới tính, tình cảm của nam MC nổi tiếng cũng là đề tài để mọi người bàn luận.


Mới đây nhất, trên trang cá nhân, chính Don Nguyễn đã lên tiếng về bức ảnh của mình và Trấn Thành. Anh cho hay: "Thật tình em đọc cái này em cười xỉu. Em chuẩn bị đi về, ông Xìn mới vừa vô. Hai tụi tui xáp lại đang hỏi chuyện nhau chưa đầy 15 phút vậy mà nỡ nào các nhà thông thái đồn ông Xìn lén trốn Hari rủ tui vô spa. Ủa mà nếu có thiệt vậy thì cũng đã sao? Rất nhiều người hỏi địa chỉ spa vì nghĩ spa này có gì đó hấp dẫn lắm.




Bài viết không làm em đau, đau nhất là comment của một bạn nữ: Tao tin Don Nguyễn vẫn không phải gu Trấn Thành. Năm Tuất tháng Tuất tuổi Tuất là có thật".

Cho đến hiện tại, một bức ảnh Trấn Thành thân thiết với một đồng nghiệp nam nào đó thì cũng dễ dàng bị mọi người bàn tán dữ dội. Bởi lẽ, anh từng rơi vào tin đồn giới tính với Duy Khánh, Đào Bá Lộc,... và cho đến nay thì thỉnh thoảng các câu chuyện này vẫn bị nhắc lại.