Rò rỉ CCTV "tóm sống" đôi giày bị nghi dính máu của đối tượng hại chết vụ nữ diễn viên Chiếc Lá Bay ở hiện trường

Hình ảnh trên khiến nhiều người liên tưởng đến việc nữ diễn viên Chiếc Lá Bay bị thương, chảy máu tại hiện trường vụ tai nạn.

Trong chương trình tối ngày 8/3, kênh Amarin TV gây xôn xao dư luận khi chia sẻ hình ảnh nhân vật Robert (người lái con thuyền chở nhóm bạn của Tangmo Nida) đi đôi giày có 1 vết đỏ đáng ngờ. Những tấm hình này gây xôn xao MXH, khiến công chúng đặt ra dấu hỏi phải chăng đây chính là vết máu và có liên quan đến vụ tai nạn của nữ diễn viên Chiếc Lá Bay.

Đáng chú ý, sau khi bức ảnh này được lan truyền trên MXH, 1 đoạn video CCTV chỉ ra trước thời điểm xảy ra vụ tai nạn, Robert đi tới bến thuyền với 1 đôi giày màu trắng.

Xem toàn bộ sự việc nữ diễn viên Chiếc Lá Bay qua đời tại đây!

Rò rỉ CCTV tóm sống đôi giày bị nghi dính máu của đối tượng hại chết vụ nữ diễn viên Chiếc Lá Bay ở hiện trường - Ảnh 2.

Robert bị soi đôi giày có vệt đỏ đáng ngờ

Rò rỉ CCTV tóm sống đôi giày bị nghi dính máu của đối tượng hại chết vụ nữ diễn viên Chiếc Lá Bay ở hiện trường - Ảnh 3.

Vào lúc 15h46' chiều ngày 24/2 (trước khi vụ tai nạn xảy ra), Robert được cho là đi đôi giày màu trắng

Tuy nhiên, khi kiểm tra lại clip CCTV trong khung thời gian Robert bắt đầu xuống xe và đi vào bến thuyền, phóng viên đã nhận ra rằng, vì vấn đề ánh sáng nên giày của Robert có màu trắng. Tại góc ảnh nhân vật này đi trong bóng râm, Robert được xác nhận đi đôi giày được thiết kế có sọc đỏ. Đôi giày trong clip CCTV này giống hệt với đôi giày bị nghi ngờ trong clip netizen chia sẻ, chính vì vậy không có chuyện giày của Robert dính máu.

Rò rỉ CCTV tóm sống đôi giày bị nghi dính máu của đối tượng hại chết vụ nữ diễn viên Chiếc Lá Bay ở hiện trường - Ảnh 4.

Các phóng viên đã phóng to hình ảnh Robert đi trong bóng râm và nhận ra đôi giày của người này vốn dĩ có sọc đỏ.

Hiện tại, công cuộc điều tra vụ Tangmo tử nạn bất thường trên sông Chao Phraya vẫn đang được tiếp tục. Lễ viếng nữ diễn viên Chiếc Lá Bay sẽ được tổ chức trong 3 ngày từ 11-13/3, còn tang lễ sẽ được tổ chức vào ngày 14/3. Người hâm mộ đều mong mỏi cơ quan chức năng sớm có kết luận cuối cùng về vụ việc.

Rò rỉ CCTV tóm sống đôi giày bị nghi dính máu của đối tượng hại chết vụ nữ diễn viên Chiếc Lá Bay ở hiện trường - Ảnh 5.

Nguồn: Amarin TV

https://KenhTinGame.Com/ro-ri-cctv-tom-song-doi-giay-bi-nghi-dinh-mau-cua-doi-tuong-hai-chet-vu-nu-dien-vien-chiec-la-bay-o-hien-truong-20220308231458065.chn