Rò rỉ clip Noo Phước Thịnh nghiêm khắc, lớn tiếng dạy học trò The Voice

Mới đây, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau khoảnh khắc Noo Phước Thịnh dạy dỗ thí sinh trước vòng Đối đầu. Bộ ba xuất hiện trong clip không ai khác chính là Minh Ngọc, Gia Nghi, Phương Thảo, ba cái tên đã góp phần bùng cháy tập 3 vòng Đối đầu vừa rồi.

Trong tập 3 của vòng Đối đầu - Giọng hát Việt 2018, khán giả đã chứng kiến màn khoe giọng loại trừ nhau vô cùng kịch tính đến từ 3 giọng ca khủng đến từ team Noo Phước Thịnh: Minh Ngọc, Phương Thảo, và Gia Nghi. Nếu ở vòng Giấu mặt, Minh Ngọc là thí sinh đã khiến đàn chị Thu Phương ấn nút "chặn" với bài hát Never Be Enough. Phương Thảo và Gia Nghi cũng là hai gương mặt nhận được 4 lựa chọn từ dàn HLV bởi những bản hit US-UK thời thượng. 



Quả là một ca khó cho Noo khi để 3 cô nàng "cứng cựa" này bước chung lên một sàn đấu. Không nói về tính tranh đấu của phần trình diễn, gần như không có khuyết điểm nào xuất hiện trong màn hòa giọng này. Ba thí sinh đầy tiềm năng của đội Noo Phước Thịnh khiến cả 4 HLV bối rối khi đưa ra quyết định lựa chọn kẻ ở lại, người ra đi. Có thể nói đây chính là tiết mục xuất sắc nhất vòng Đối đầu bởi sự bè phối hết sức chuyên nghiệp khiến người nghe phải "nổi da gà" đến từ các học trò nhà Noo.


Nhưng ít ai biết rằng để có được phần trình diễn hoàn hảo đó, các thí sinh đã phải trau dồi và luyện tập rất nhiều với HLV Noo Phước Thịnh. Mới đây, cư dân mạng cũng vừa phát hiện ra video hậu trường ghi lại phần luyện tập của 3 thí sinh này với chàng Noo. Trong đoạn clip, Noo Phước Thịnh gây bất ngờ khi lần đầu tiên thể hiện thái độ nghiêm khắc dạy dỗ thí sinh, rất khác với một Noo lãng tử, thường xuyên "thả thính", "rót mật" vào tai thí sinh trong vòng Giấu mặt. 



Cụ thể, Minh Ngọc bị HLV nhắc nhở vì phiêu quá nhiều thoát ra khỏi bài hát còn Phương Thảo thì có phong cách khá thiếu tự tin. Nhờ đấy, người hâm mộ cũng hiểu được rằng vì sao lại có tiết mục bùng nổ như thế trên sân khấu Giọng hát Việt. Đó không đâu khác là nhờ vào sự hỗ trợ to lớn từ người thầy hết mực nghiêm khắc và tài giỏi: Noo Phước Thịnh. 


Theo Yan.vn