Rộ tin đồn Linh Ka và Will sống chung nhà, có cả clip tình tứ trên xe ô tô?

>>>Giữa tin đồn chia tay thiếu gia, Quỳnh Thư lại tìm đại gia "bao nuôi từ A-Z", không cần làm vẫn có ăn

Không chỉ vướng tin đồn hẹn hò, Will và Linh Ka đã có tình cảm chín muồi đến mức sống chung nhà. 

Tin đồn hẹn hò của Will và Linh Ka bắt đầu được dấy lên vào tháng 9/2019 khi cả hai liên tục bị cộng đồng mạng soi ra rất nhiều hình ảnh đáng ngờ. Thế nhưng mặc cho người hâm mộ liên tục "đứng ngồi không yên", cặp đôi vẫn nhất quyết không chịu lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận mối quan hệ tình cảm.

Dù chưa biết cả 2 bắt đầu quen trong hoàn cảnh nào nhưng không khó để thấy họ có mối quan hệ thân thiết. Thậm chí, với hàng loạt bằng chứng dưới đây, dân tình càng có cơ sở tin rằng đây đích thị là cặp đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

Mới đây, trong sự kiện thời trang đình đám đã thu hút nhiều ngôi sao Vbiz tham dự. Trong đó, Will (nhóm 3765) và bạn gái tin đồn Liinh Ka cũng tham dự với vai trò khách mời đỏ. Tuy nhiên, cả hai là đi vào khung giờ khác nhau. Sau khi hoàn tất phần chụp ảnh trên thảm đỏ, Will và Linh Ka ngồi cạnh nhau ở hàng ghế khán giả, hạn chế tương tác thân mật để tránh ồn ào.

Đến khi sự kiện kết thúc, netizen bắt gặp Linh Ka bước lên chiếc xế hộp của Will để về căn hộ toạ lạc tại quận 2. Đây cũng chính là nơi sinh sống của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong Vbiz. Phải chăng, hiện tại cả 2 đang sống chung dù một mực giữ kín chuyện hẹn hò?

Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ 31 tuổi vướng vào nghi vấn hẹn hò Linh Ka. Hai người từng được dân mạng đặt nghi vấn dùng du lịch Singapore hồi tháng 7/2019. Cặp đôi cùng chụp ảnh tại một địa điểm và đi giày đôi. Ngoài ra, bức ảnh chụp cảnh Will và hot girl kém 13 tuổi cùng xuất hiện tại một cửa hàng công cộng cũng được lan truyền rộng rãi trên mạng. Trong ảnh, cặp đôi diện đồ đơn giản để tránh sự chú ý từ những người xung quanh.

Linh Ka từng thẳng thắn bày tỏ sự hâm mộ đối với Will khi tham gia chung một game show hồi tháng 6/2019. Hot girl Hà Nội mong muốn được song ca cùng nam ca sĩ. Còn Will lại nổi tiếng với tình trường toàn mỹ nhân "Em chưa 18" như Kaity Nguyễn, Quỳnh Anh Shyn,...

Vừa khuấy đảo các BXH âm nhạc, Thiều Bảo Trâm thừa nhận tổn thương: Trách ai đó phụ bạc

Thiều Bảo Trâm đã có động thái nhắm thẳng đến ao đó phụ bạc. Netizen lập tức gọi tên Sơn tùng vào câu chuyện mà ca sĩ úp mở chia sẻ. 

Sau hơn 1 năm kể từ nghi vấn chia tay "bạn trai tin đồn 8 năm" Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm đã dần trở lại cuộc sống bình thường. Nữ ca sĩ nhận show diễn, đăng ảnh trên mạng xã hội và tương tác với người hâm mộ.  Xem thêm (tại đây)