Rời "Bạn muốn hẹn hò", MC Cát Tường khẳng định “bốn mấy tuổi vẫn khao khát lấy chồng"

Nữ MC xinh đẹp cho biết: “Lấy chồng rất vui” và hối hận vì mới đẻ 1 con, vì thế cô vẫn muốn kết hôn lần nữa.

Trong tập mới của chương trình Gõ cửa thăm nhà, MC Cát Tường và Quốc Thuận đã đến nhà của hai chị em song sinh nổi tiếng Nam Anh - Nam Em. Cũng trong tập này, khán giả đã được biết đến nhiều hơn về hoàn cảnh và suy nghĩ về chuyện tình cảm của Nam Anh và Nam Em. 

Rời "Bạn muốn hẹn hò", MC Cát Tường khẳng định “bốn mấy tuổi vẫn khao khát lấy chồng" - 1

Hiện tại, Nam Anh, Nam Em và mẹ đang sinh sống trong một căn chung cư ở TP.HCM. Cả ba rất chào đón MC và ekip chương trình ghé thăm ngôi nhà của mình. Thậm chí, mẹ và Nam Anh đã tự vào bếp chuẩn bị cơm đãi khách. 

Khi MC hỏi Nam Anh có muốn lấy chồng để có người cùng chia sẻ trong cuộc sống, người đẹp ngay lập tức từ chối: “Tôi không có dự định lấy chồng. Vì sinh ra trong gia đình không hạnh phúc, nên tôi sợ tương lai sau này cũng vậy”. 

Rời "Bạn muốn hẹn hò", MC Cát Tường khẳng định “bốn mấy tuổi vẫn khao khát lấy chồng" - 2

Nghe được câu trả lời này, Cát Tường liền khẳng định: “Trời ơi, thiếu gì người sinh ra trong gia đình không hạnh phúc. Con gái tôi cũng có hoàn cảnh tương tự, nhưng vẫn lạc quan”. Nữ MC còn thêm vào: “Lấy chồng vui lắm! Bạn cần phải có trải nghiệm cuộc đời, rồi có con. Tôi rất hối hận vì chỉ sinh được một con gái. Vậy nên tôi bốn mấy tuổi vẫn khao khát lấy chồng”. 

Cát Tường là MC quen thuộc của khán giả truyền hình. Đặc biệt, cô được gắn cho biệt danh “bà mối mát tay” khi đồng hành cùng Bạn muốn hẹn hò suốt 6 năm, tác thành cho hàng trăm cặp đôi. Dù vậy, chuyện tình duyên của Cát Tường lại không đẹp như ý muốn. 

Rời "Bạn muốn hẹn hò", MC Cát Tường khẳng định “bốn mấy tuổi vẫn khao khát lấy chồng" - 3

Cô kết hôn khi còn khá trẻ, ngay lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển. Tình yêu sét đánh khiến nữ MC lên xe hoa chỉ sau 4 tháng gặp gỡ chồng cũ. Lúc con gái vừa tròn 2 tuổi, hôn nhân của Cát Tường tan vỡ. 

Cô chấp nhận nuôi con một mình và quay trở lại làng giải trí. Đến năm 2015, Cát Tường công khai chuyện tình cảm với Minh Thành - diễn viên, người mẫu kém 13 tuổi. Cả hai thường xuyên khoe hình ảnh hạnh phúc lên mạng xã hội nhưng cũng “đường ai nấy đi” sau 2 năm. 

Rời "Bạn muốn hẹn hò", MC Cát Tường khẳng định “bốn mấy tuổi vẫn khao khát lấy chồng" - 4

Đến thời điểm hiện tại, Cát Tường vẫn kín tiếng về chuyện đời tư. Cô cho biết muốn được ở cạnh và chăm sóc con gái nhiều hơn. 

Được biết, nữ MC là một trong những “đại gia” bất động sản trong showbiz Việt. Cô sở hữu nhiều ngôi nhà có giá trị cả trong và ngoài nước.

Rời "Bạn muốn hẹn hò", MC Cát Tường khẳng định “bốn mấy tuổi vẫn khao khát lấy chồng" - 5

Cuối năm 2019, Cát Tường khoe trên trang cá nhân một cơ ngơi cô mới mua ở Úc. Không gian của căn nhà tràn ngập màu xanh của cây cảnh tạo cảm giác dễ chịu và ấm cúng. Cô cũng từng rao bán  hai mảnh đất ở TP.HCM và Đồng Nai trị giá 8 tỷ đồng.