Sam mệt mỏi than: "Tôi làm việc khổ như một con trâu mà vẫn bị vu oan"

Sam: "Không phải người đẹp nào thành công trong showbiz cũng cần đại gia"

Sam là một trong những nghệ sĩ trẻ thành công nhất nhì Vbiz. Có trong tay sự nghiệp vững chắc, khối tài sản khủng, Sam khẳng định tất cả đều lo công sức lao động vất vã của bản thân mới có được.

 Sam (tên thật là Nguyễn Hà My) là một trong những tên tuổi được nhiều khán giả biết đến thuộc thế hệ hot girl đầu tiên của showbiz Việt. Nắm bắt cơ hội, cô nàng “tấn công” sang lĩnh vực MC, đóng phim, chụp hình quảng cáo, kinh doanh… nên thời điểm hiện tại, có thể khẳng định Sam gần như xóa bỏ danh xưng hot girl ngày nào trở thành một nghệ sĩ đa tài được nhiều người hâm mộ. 

Hiện tại, cô vẫn được biết đến là một mỹ nhân độc thân, vui tính và sở hữu khối tài sản khủng. Sam từng chia sẻ, cô có tài sản khoảng 50 tỷ từ khi còn 27 tuổi. Số tiền cô có được không chỉ từ hoạt động nghệ thuật mà do cô đã bắt đầu kinh doanh từ năm 16 tuổi. Thời gian đầu, Sam đã mạnh dạn mở một shop thời trang lớn, tự đi sang Trung Quốc và Thái Lan để nhập hàng về bán. Hiện tại, cô sở hữu cửa hàng mỹ phẩm mang tên mình ở TP.HCM.

Không chỉ sở hữu nhà riêng, nhiều hàng hiệu đắt giá, Sam còn là chủ nhận của nhiều chiếc xế hộp đắt đỏ. Trong đó có chiếc xe thể thao BMW i8 màu hồng trị giá hơn 7 tỷ đồng. Cuối 2019, cô mang một vali tiền đi để mua thêm chiếc Mercedes trị giá 2,6 tỷ đồng để có thể để được nhiều đồ hơn.

Dù tuổi còn trẻ, nhưng Sam đã sở hữu cho mình khối tài sản không nhỏ với nhà, xe hơi đắt đỏ nên trên MXH xuất hiện rất nhiều tin đồn cô có người giúp đỡ, được “đại gia chống lưng”….Trước những tin đồn trên, Sam đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận, cô còn cho biết thêm, bản thân không những không nhận tiền đại gia mà còn cho đại gia mượn tiền. 

“Nói thiệt nha, mọi người thường nói đại gia cho tiền người đẹp đúng không? Nhưng mà bạn quen thân với Sam thì biết là Sam chẳng những không nhận tiền đại gia mà đôi khi còn cho đại gia mượn tiền ngược lại. Mình là đại gia của chính mình. Cho nên sự đồn đoán có đại gia chống lưng hay tất cả những đồn đoán những gì Sam có là do đại gia cung cấp thì một lần nữa mình khẳng định là hoàn toàn không có", Sam nói. 

Dù đã lên tiếng phủ nhận nhiều lần thế nhưng những tin đồn tiêu cực về việc có người “chống lưng” vẫn tiếp tục diễn ra khiến cuộc sống và tinh thần của cô bị đảo lộn rất nhiều. 

Thời gian gần đây, Sam dính vào lùm xùm liên quan đến ông trùm Điền Quân. Theo đó, cô bị dân mạng khui vô số lần đi ăn uống cùng Color Man. Ngay lập tức cuộc sống riêng tư của nữ diễn viên bị dân tình “săm soi”. Từ việc nữ diễn viên “nổi nhanh như cồn” đến sở hữu khối tài sản kếch xù hơn 50 tỷ đồng từ năm 29 tuổi cũng được soi mói triệt để. Nhiều netizen tiếp tục đặt nghi vấn nữ diễn viên có đại gia “chống lưng”.

Ngay sau đó, nữ diễn viên tỏ thái độ không hài lòng khi thấy thông tin sai lệch, đặt điều vu khống ngày càng nhiều. Cô chia sẻ: “Trước khi nói hoặc viết bất cứ điều gì, mình nghĩ các bạn phải suy nghĩ và dựa trên những cơ sở thực tế. Không phải chỉ nói để câu view tạo drama hưởng lợi mà bất chấp bôi nhọ danh dự và nhân phẩm của người khác, ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình người khác”.

Mới đây, Sam lại tiếp tục có chia sẻ thẳng thắn trên sóng livestream khi được nhắc về câu chuyện có người đứng đằng sau hỗ trợ.

Theo Sam, bản thân cô không gặp quá nhiều may mắn nhưng là người luôn nỗ lực để đạt được những điều mình muốn. "Thành công trong cuộc sống phần lớn do nỗ lực cố gắng của mỗi người. Hãy có nhiệt huyết, lòng tin, hy vọng và phải nỗ lực thì mới gặt hái được quả ngọt" - Sam chia sẻ.

Sam chia sẻ thêm cô tự lập từ khi còn rất nhỏ do hoàn cảnh gia đình, bản thân làm việc ngày đêm cật lực để có được thành quả như hiện tại, không muốn dựa dẫm vào ai.

"Tôi cực như một con trâu vậy, mọi người phải thấy tôi ở phim trường, đi buôn, đi làm thì mới hiểu. Chứ không lại nói có anh này anh kia... Cái gì tôi thích tôi sẽ tự chủ làm ra điều đó phục vụ cho nhu cầu của mình, không muốn ai phục vụ cho nhu cầu của mình cả" - Sam bày tỏ.

Phủ nhận tin đồn có người  'chống lưng', Sam khẳng định bản thân làm việc chăm chỉ ngày đêm để có được

Trước tin đồn này, mặc dù chưa lên tiếng chính thức, song phát ngôn cũ của cô cũng được dân tình đào lại, trong đó có cả việc người đẹp nhắc đến quan điểm về chuyện dựa dẫm đại gia để phát triển sự nghiệp. Hotgirl Long An khi đó hoàn toàn phù nhận chuyện này. Cô cho biết, những tài sản và thành công mà mình có được hiện tại là dựa vào chính bản thân mình. Thậm chí, cô còn từng phải cho đại gia "mượn tiền" ngược. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]