Sao nam đình đám "lên đồn" vì liên quan đến vụ án quay lén, sự thật khiến dân tình ngã ngửa

Đây là lần đầu tiên sao nam này kể về lần ra trình diện cảnh sát vì có liên quan đến vụ án quay lén.

Trong số mới nhất của chương trình Jeongwaja, nam idol Changsub (BTOB) đến thăm trường Đại học Cảnh sát. Tại đây, Changsub đã bất ngờ kể lại trải nghiệm... lần đầu "lên đồn" của anh. Cụ thể, nam idol phải đến trình diện cảnh sát vì có liên quan đến 1 vụ quay lén ở nhà tắm hơi. 

Tuy nhiên anh không phải thủ phạm, mà thực chất là người bắt giữ thủ phạm và tố giác. Tại nhà tắm này, Changsub cùng người bạn vũ công đã phát hiện có 1 người nước ngoài đang dùng camera ẩn quay những người khác ở nhà tắm hơi. Họ đã tiếp cận thủ phạm và áp giải người này đến đồn cảnh sát. 

Sao nam đình đám lên đồn vì liên quan đến vụ án quay lén, sự thật khiến dân tình ngã ngửa - Ảnh 2.

Changsub đến thăm Đại học Cảnh sát...

Sao nam đình đám lên đồn vì liên quan đến vụ án quay lén, sự thật khiến dân tình ngã ngửa - Ảnh 3.

... và nhớ lại kỷ niệm lần đầu... "lên đồn"!

Vài ngày sau, cảnh sát tìm thấy bằng chứng kết tội thủ phạm và đã gọi Changsub đến làm việc. Nam idol phải đưa ra lời khai với tư cách nhân chứng. Tuy nhiên cách cảnh sát thẩm vấn gay gắt đã khiến Changsub "đứng hình". "Điều tra viên ghi chép lại và hỏi tôi 'Tuổi, tên, chuyện đó xảy ra ở đâu và như thế nào?'" - nam idol vui vẻ hồi tưởng lại kỷ niệm lần đầu "lên đồn".

Ngay lập tức, câu chuyện này đã viral trên khắp các trang mạng xã hội Hàn Quốc. Nhiều người khen ngợi hành động dũng cảm của Changsub, đã giúp đỡ nhiều người không trở thành nạn nhân của quay lén.

Sao nam đình đám lên đồn vì liên quan đến vụ án quay lén, sự thật khiến dân tình ngã ngửa - Ảnh 4.

Dù trình diện với tư cách nhân chứng nhưng Changsub bị cảnh sát thẩm vấn gay gắt như thể tội phạm

Changsub có tên đầy đủ là Lee Changsub, anh sinh năm 1991 tại Suwon, Gyeonggi, Hàn Quốc. Năm 2012, Changsub ra mắt với vai trò giọng hát dẫn của nhóm nhạc BTOB. Trong suốt 12 năm sự nghiệp, nam idol được biết đến với giọng ca ngọt ngào cùng tính cách hài hước, thú vị.

Sao nam đình đám lên đồn vì liên quan đến vụ án quay lén, sự thật khiến dân tình ngã ngửa - Ảnh 5.
Sao nam đình đám lên đồn vì liên quan đến vụ án quay lén, sự thật khiến dân tình ngã ngửa - Ảnh 6.

Changsub ra mắt cùng BTOB năm 2012

Nguồn: Koreaboo

https://kenhtingame.com/sao-nam-dinh-dam-len-don-vi-lien-quan-den-vu-an-quay-len-su-that-khien-dan-tinh-nga-ngua-20240622233530625.chn