Sao nam thông báo đi 30 nghìn đồng tiền mừng cưới Phương Lan - Phan Đạt khiến khán giả ngỡ ngàng

Nam nghệ sĩ còn tag thẳng cô dâu Phương Lan vào clip TikTok khi phát hiện sai sót từ nhân vật chính.

Ngày 20/11 vừa qua, đám cưới cặp đôi Phương Lan - Phan Đạt được tổ chức tại TP.HCM, gây chú ý truyền thông vì sự tham gia của hàng loạt sao Việt. Trước giờ diễn ra ngày vui của 2 diễn viên Nhà bà Nữ, MC Minh Xù đã đăng đoạn clip "bóc phốt" về sự sơ suất của nhân vật chính trên trang cá nhân.

Theo đó, nam MC "bức xúc" vì thiệp cưới bên ngoài ghi đúng tên mình nhưng bên trong lại "mời Jun Phạm". Cũng vì sai sót này, Minh Xù tag thẳng tài khoản cô dâu vào "dằn mặt": "Đoạn này sốc lắm. Ok thì 30 nghìn đồng tiền mừng nhé em".

Sao nam thông báo đi 30 nghìn đồng tiền mừng cưới Phương Lan - Phan Đạt khiến khán giả ngỡ ngàng - Ảnh 3.

Thiệp bên ngoài ghi đúng tên Minh Xù

Sao nam thông báo đi 30 nghìn đồng tiền mừng cưới Phương Lan - Phan Đạt khiến khán giả ngỡ ngàng - Ảnh 4.

Nhưng ruột bên trong lại là Jun Phạm

Đây không phải là trường hợp duy nhất bị Phương Lan - Phan Đạt bỏ nhầm bìa và ruột thiệp. Trước Minh Xù, streamer Misthy từng livestream tiết lộ thiệp mời của cô cũng bị viết nhầm tên khiến chú rể phải vào xin lỗi rối rít. Cư dân mạng đa phần đều cho rằng đây là điều có thể thông cảm bởi trước ngày trọng đại, cô dâu chú rể hết sức bận rộn chuẩn bị nhiều công đoạn nên khó tránh khỏi sơ suất.

Về phần Minh Xù, netizen đều khẳng định nam MC chỉ đang đùa với 2 nhân vật chính vì anh vốn có mối quan hệ thân thiết với Phương Lan - Phan Đạt. Có tài khoản còn suy đoán: "Minh Xù nói 30 nghìn đồng tiền mừng cưới nhưng chắc đi đám này 3 triệu hay 30 triệu đồng. Ở lễ ăn hỏi của đôi này, Minh Xù cũng có mặt trong đội hình bê tráp nhà trai đấy".

Sao nam thông báo đi 30 nghìn đồng tiền mừng cưới Phương Lan - Phan Đạt khiến khán giả ngỡ ngàng - Ảnh 5.
Sao nam thông báo đi 30 nghìn đồng tiền mừng cưới Phương Lan - Phan Đạt khiến khán giả ngỡ ngàng - Ảnh 6.

MC Minh Xù nằm trong dàn bưng tráp nhà trai

Sao nam thông báo đi 30 nghìn đồng tiền mừng cưới Phương Lan - Phan Đạt khiến khán giả ngỡ ngàng - Ảnh 7.

Trong buổi tiệc cưới tổ chức vào 20/11 vừa qua, nam MC vẫn vui vẻ chụp ảnh bên cô dâu Phương Lan - Phan Đạt. Góp mặt từ lễ ăn hỏi đến ngày trọng đại chính thức, có thể thấy, Minh Xù rất thân thiết với 2 diễn viên Nhà bà Nữ.