Sao nam Vbiz khóc nức nở khi vừa về nhà, nguyên nhân là chứng kiến vợ có hành động này với con trai

Sau sự việc này, vợ chồng sao Việt quyết định đưa ra những quy tắc nhất định trong việc dạy con.

Vốn là diễn viên quen mặt ở những phim truyền hình, Thúy Diễm tiếp tục tạo nên dấu ấn khi tham gia vào phim điện ảnh Cám, cô thủ vai bà kế. Nữ diễn viên cho biết một trong những điều khó khăn của cô thi đóng phim này chính là phải bạo lực, tác động vật lý với một đứa bé trạc tuổi con mình. Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi, Thúy Diễm tiết lộ rõ quan điểm trong việc dạy con ngoài đời thực, lần đầu kể chuyện từng ra tay đánh Bảo Bảo để rồi sau đó cảm thấy hối hận.

Thúy Diễm chia sẻ Lương Thế Thành đã phải bật khóc nức nở khi chứng khiến sự việc này. Nữ diễn viên tâm sự: "Tôi nhớ có một lần tôi rất giận con mà lỡ tay đánh vào mông con, có một lằn đỏ nhẹ mà lúc đó ba của bé về nhà nhìn thấy và anh khóc. Mình đánh con mà mình chưa khóc, chồng mình đã khóc trước rồi. Sau lần đó, tôi cảm thấy rất nhát tay và sợ làm ảnh hưởng đến con. Tôi và cả anh Thành luôn đồng nhất với nhau một điểm là không dạy con bằng bạo lực qua lời nói và hành động. Cũng không đặt để cho con một gì đó quá nặng nề, không quá ép buộc con, để bé tự do phát triển, chúng tôi chỉ dạy cho con điều hay lẽ phải".

Sao nam Vbiz khóc nức nở khi vừa về nhà, nguyên nhân là chứng kiến vợ có hành động này với con trai- Ảnh 1.

Lương Thế Thành từng khóc nức nở khi về nhà chứng kiến con bị Thúy Diễm lỡ tay đánh vào mông

Thuý Diễm và Lương Thế Thành quen biết nhau vào nhau vào năm 2013, cả hai xuất phát từ đồng nghiệp thành người yêu rồi sau đó về chung nhà. Đám cưới quy tụ dàn sao đình đám của cặp đôi diễn ra vào năm 2016. Hậu kết hôn, Lương Thế Thành và Thuý Diễm cùng nhau xây dựng một gia đình viên mãn, hạnh phúc, cả hai đồng hành từ công việc đến cuộc sống và được xem là một trong những cặp đôi vàng của Vbiz.

Hồi tháng 7/2018, Thuý Diễm lần đầu tiên chia sẻ hình ảnh con trai đầu lòng trên mạng xã hội. Trong suốt thời gian sinh nở, vợ chồng cô đều giữ bí mật với công chúng, em bé tròn 1 tháng tuổi mới được công bố. Được biết, vợ chồng Lương Thế Thành đã bay đến Mỹ khi Thúy Diễm đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ. Vì sinh con nơi xứ người nên thời gian đầu, cả hai khá chật vật khi phải tự xoay xở mọi thứ.

Sao nam Vbiz khóc nức nở khi vừa về nhà, nguyên nhân là chứng kiến vợ có hành động này với con trai- Ảnh 2.

Thúy Diễm cho biết trong thời gian cô đóng phim, chồng sẽ không nhận bất kỳ dự án nào để ở nhà trông con

Con trai của Thuý Diễm và Lương Thế Thành tên Lương Thế Bảo, tên ở nhà là Bảo Bảo, tên tiếng Anh là Brendan. Nhóc tỳ hiện được 6 tuổi, như "bản sao nhí" của Lương Thế Thành. Cặp đôi cho con theo học ở một ngôi trường quốc tế nổi tiếng, học phí đắt đỏ ở TP.HCM. Theo thông tin được trên website chính thức của trường, với bậc tiểu học, học phí lớp 1 - 4 năm học 2024 - 2025 là 225,68 triệu đồng. Học phí lớp 5 là 240,12 triệu đồng. Ngoài học phí, phụ huynh cũng cần đóng thêm nhiều khoản thu khác như 2 triệu đồng tiền phí khảo sát xếp lớp, 25 triệu đồng lệ phí nhập học không hoàn lại...

Thúy Diễm cho biết để con trai phát triển theo tự nhiên và những gì bé mong muốn, cả hai vợ chồng chỉ biết cố gắng làm việc để bé có thể tự hào về bố mẹ. Về vấn đề vắng nhà đi diễn quá lâu sẽ ảnh hưởng đến tình cảm mẹ con, Thúy Diễm thẳng thắn nói: "Giống như mọi người thấy, một đứa trẻ thiếu vắng hơi mẹ sẽ rất thiếu sót. Mỗi khi tôi về tới nhà và ôm con vào lòng là tôi thực sự không muốn đi đâu hết. Tự nhiên tôi cảm thấy mình là một người rất thiếu sót luôn, rất thiếu sót đối với con của mình. Cho nên, tôi quan niệm, khi mình đã làm một loạt dự án để thoả niềm đam mê trong một đợt nào đó, thì mình bắt buộc phải dành cho gia đình một khoảng thời gian bù đắp lại. Tôi đang ở trong thời điểm rất sung sức, rất năng lượng cho lửa nghề, làm trước đã, sau đó tôi sẽ có những kế hoạch dài hơi hơn để chăm chút, dạy con mọi thứ để có thể bù đắp, cân đối lại thiên chức làm mẹ".

Sao nam Vbiz khóc nức nở khi vừa về nhà, nguyên nhân là chứng kiến vợ có hành động này với con trai- Ảnh 3.

Bé Bảo Bảo được bố mẹ quan tâm, tạo điều kiện học tập tốt nhất từ bé

Sao nam Vbiz khóc nức nở khi vừa về nhà, nguyên nhân là chứng kiến vợ có hành động này với con trai- Ảnh 4.

Gia đình nhỏ cũng tranh thủ thời gian rảnh để có những chuyến du lịch cùng nhau

Liên quan đến nhưng tin đồn hôn nhân, Thúy Diễm phản hồi: "Đó là một vấn đề khiến hai vợ chồng tôi rất buồn cười, luôn luôn xảy ra những tin đồn mỗi khi phải đi làm xa. Tôi thường hay than thở trên trang cá nhân của mình có những nỗi buồn vu vơ chứ thực ra là đang nhớ nhà. Những tin đồn không biết ở đâu ra, tôi cứ phải đọc thông tin hai vợ chồng trục trặc, hôn nhân có vấn đề này kia. Suốt ngày, hai vợ chồng phải đối diện với tin đồn trục trặc khiến tôi cảm thấy rất buồn cười. Nếu chỉ 1, 2 lần thì cả hai sẽ cùng xem xét và giải thích để không ảnh hưởng tới gia đình và làm ba mẹ lo lắng. Nhưng đôi khi tin đồn quá nhiều thì chỉ biết cười để không ảnh hưởng đến tâm lý".

Sao nam Vbiz khóc nức nở khi vừa về nhà, nguyên nhân là chứng kiến vợ có hành động này với con trai- Ảnh 5.

Thúy Diễm tái xuất điện ảnh sau 10 năm, cô vào vai bà kế trong phim Cám

Sao nam Vbiz khóc nức nở khi vừa về nhà, nguyên nhân là chứng kiến vợ có hành động này với con trai- Ảnh 6.

Nữ diễn viên hạnh phúc vì được chồng hy sinh, ủng hộ đam mê. Thúy Diễm cho biết cũng đã lên kế hoạch cho việc mang thai lần 2