Sao nam Vbiz và bạn trai chuẩn bị đón con gái chào đời

Sao nam và bạn trai đã chi hơn 2 tỷ đồng để có con bằng phương pháp mang thai hộ.

Không lâu sau khi nhóm 1088 tan rã, Điền Thái Toàn sang Mỹ định cư. Năm 2011, nam ca sĩ ly hôn với vợ, sau đó quyết định công khai giới tính thật của mình. Những năm qua, Điền Thái Toàn tận hưởng cuộc sống ngọt ngào bên bạn trai Việt kiều - Ethan Dương. Sắp tới đây, tổ ấm của cả hai sẽ chuẩn bị đón thiên thần nhỏ chào đời.

Được biết, Điền Thái Toàn và bạn trai đã chi hơn 2 tỷ đồng để có con bằng phương pháp IVF. Cả hai suy nghĩ nhiều về ý định có con và nhân dịp một người phụ nữ Mỹ đồng ý mang thai hộ, Điền Thái Toàn và bạn trai nhanh chóng thực hiện. Dự kiến con gái của Điền Thái Toàn và bạn trai sẽ chào đời vào đầu năm 2024. Cả hai cũng đã chuẩn bị tinh thần cũng như về vật chất để đón thành viên mới. Nam ca sĩ chia sẻ sau khi có con, anh và bạn trai sẽ sắp xếp thời gian hợp lý để có thể chăm sóc nhóc tỳ mà cuộc sống không quá bị đảo lộn.

Sao nam Vbiz và bạn trai chuẩn bị đón con gái chào đời - Ảnh 2.

Điền Thái Toàn và bạn trai chuẩn bị đón con gái chào đời bằng phương pháp mang thai hộ

Sao nam Vbiz và bạn trai chuẩn bị đón con gái chào đời - Ảnh 3.

Điền Thái Toàn cho biết khi có con, cả hai sẽ sắp xếp thời gian hợp lý để vừa chăm sóc nhóc tỳ vừa có thời gian riêng tư để nghỉ ngơi

Điền Thái Toàn sinh năm 1979, là cựu thành viên nhóm nhạc đình đám Vbiz 1088. Anh từng trải qua một cuộc hôn nhân và có một con gái. Sau khi ly hôn trong êm ấm, con gái của nam ca sĩ hiện sống với mẹ và vẫn thỉnh thoảng sẽ gặp ba.

Hiện tại, Điền Thái Toàn sống cùng bạn trai kém anh hơn 10 tuổi. Thông tin nam ca sĩ công khai giới tính thật từng khiến nhiều người bất ngờ. Trên trang cá nhân, những hình ảnh cặp đôi đi du lịch, tận hưởng cuộc sống vui vẻ nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sao nam Vbiz và bạn trai chuẩn bị đón con gái chào đời - Ảnh 4.

Cả hai thường xuyên du lịch cùng nhau và không ngại thể hiện tình cảm

Sao nam Vbiz và bạn trai chuẩn bị đón con gái chào đời - Ảnh 5.

Hiện tại Điền Thái Toàn và bạn trai dọn về sống chung một nhà và cùng nhau xây dựng tổ ấm