Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế lột xác ngoạn mục: Nặc Nhất và Nhã Hàm như thiên thần, đỉnh nhất ái nữ Huỳnh Lỗi 16 tuổi đã làm đạo diễn

Những hình ảnh hiện tại của dàn sao nhí từng gây bão 1 thời trong Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế bản Trung nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế bản Trung từng gây bão khắp châu Á, giúp nhiều thiên thần nhí trong chương trình trở nên nổi tiếng, nhận được sự yêu mến và quan tâm từ công chúng. Sau khi chương trình kết thúc, nhiều bé nhanh chóng trở về với cuộc sống như bao bạn nhỏ đồng trang lứa. Hiện tại, các bé đã thay đổi đáng kể so với thời điểm chương trình lên sóng.

Kimi

Ngay từ khi mới tham gia Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế bản Trung mùa 1 (2013), Kimi đã thu hút được sự quan tâm từ khán giả vì cậu là con trai của nam tài tử đình đám Lâm Chí Dĩnh. Nhờ tiếng vang của chương trình này mà Kimi đã trở thành sao nhí đắt show quảng cáo nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ trong giai đoạn 2013-2014.

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế lột xác ngoạn mục: Nặc Nhất và Nhã Hàm như thiên thần, đỉnh nhất ái nữ Huỳnh Lỗi 16 tuổi đã làm đạo diễn - Ảnh 2.
Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế lột xác ngoạn mục: Nặc Nhất và Nhã Hàm như thiên thần, đỉnh nhất ái nữ Huỳnh Lỗi 16 tuổi đã làm đạo diễn - Ảnh 3.

Kimi siêu dễ thương trong show Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế

Tuy nhiên, giai đoạn sau đó gia đình Lâm Chí Dĩnh lại không định hướng cho Kimi theo con đường đóng phim, tiến sâu vào showbiz. Thay vào đó, tài tử đình đám để con trai mình quay về với cuộc sống bình thường như bao bạn nhỏ cùng trang lứa. Lâm Chí Dĩnh không để Kimi xuất hiện trước truyền thông. Ngay cả trong những tấm hình tự sướng, nam diễn viên cũng cố gắng không làm lộ mặt con trai.

Hiện tại, Kimi sắp bước sang tuổi 13. Công chúng rất tò mò về ngoại hình hiện tại của cậu bé. Trong những hình ảnh hiếm hoi được chụp trong thời gian gần đây, Kimi đã cao gần bằng bố. Nguồn tin từ Sohu cho hay, Kimi cao thêm 12cm trong vòng 1 năm qua, giờ cậu bé chỉ còn thấp hơn Lâm Chí Dĩnh 4cm. Lâm Chí Dĩnh cao 1m72 và điều này đồng nghĩa Kimi đã cao gần 1m70.

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế lột xác ngoạn mục: Nặc Nhất và Nhã Hàm như thiên thần, đỉnh nhất ái nữ Huỳnh Lỗi 16 tuổi đã làm đạo diễn - Ảnh 4.

Trong hình ảnh được chụp cách đây vài tháng, Kimi đã cao gần bằng bố. Gia đình nam tài tử đình đám quyết không để lộ mặt cậu con trai bảo bối

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế lột xác ngoạn mục: Nặc Nhất và Nhã Hàm như thiên thần, đỉnh nhất ái nữ Huỳnh Lỗi 16 tuổi đã làm đạo diễn - Ảnh 5.

Cậu bé ngày nào còn ngồi trong vòng tay của bố nay đã cao gần 1m70

Cindy (Điền Vũ Tranh)

Cindy là con gái cựu vận động viên từng đoạt huy chương vàng Olympic Điền Lượng và ca sĩ kiêm diễn viên Diệp Nhất Tây. Cô bé tham gia Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế bản Trung mùa 1 (2013), nhanh chóng trở thành 1 trong những thiên thần nhí được yêu mến nhất của show. Sau khi chương trình kết thúc, Cindy tham gia diễn xuất trong 1 vài tác phẩm điện ảnh và còn lồng tiếng cho Despicable Me 2.

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế lột xác ngoạn mục: Nặc Nhất và Nhã Hàm như thiên thần, đỉnh nhất ái nữ Huỳnh Lỗi 16 tuổi đã làm đạo diễn - Ảnh 6.

Cindy được khán giả vô cùng yêu mến khi tham gia show Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế

Cô bé giờ đã bước sang tuổi 14, ngày càng ra dáng thiếu nữ. Khi chưa đầy 12 tuổi, Cindy đã cao khoảng 1m67, hiện tại chắc chắn thông số chiều cao của cô bé đã thay đổi không ít. So với hồi tham gia Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế, ngũ quan của Cindy cũng thay đổi rõ rệt.

Cô bé vẫn lưu giữ được đôi mắt lanh lợi như hồi nhỏ, còn đường nét nay đã ngày càng rõ ràng hơn. Ngắm nụ cười ngọt ngào, dễ thương của Cindy khiến người đối diện bất giác mỉm cười theo.

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế lột xác ngoạn mục: Nặc Nhất và Nhã Hàm như thiên thần, đỉnh nhất ái nữ Huỳnh Lỗi 16 tuổi đã làm đạo diễn - Ảnh 7.

Cindy sở hữu đôi mắt lanh lợi, sáng long lanh, khuôn miệng dễ thương và nụ cười ngọt ngào

Thiên Thiên

Thiên Thiên là con trai của siêu mẫu Trương Lượng, tham gia Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế Bản Trung mùa 1 (2013). Sau khi nổi tiếng nhờ chương trình này, cậu góp mặt trong 1 số show truyền hình, dự án phim, trong đó phải kể đến bom tấn Truy Lùng Quái Yêu.

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế lột xác ngoạn mục: Nặc Nhất và Nhã Hàm như thiên thần, đỉnh nhất ái nữ Huỳnh Lỗi 16 tuổi đã làm đạo diễn - Ảnh 9.

Thiên Thiên chiếm được cảm tình nhờ tính cách trong sáng, dễ thương

Sau 9 năm, Thiên Thiên giờ đây đã trở thành 1 cậu thiếu niên anh tuấn. Cậu bé thừa hưởng đôi chân dài từ người bố siêu mẫu và nhan sắc từ mẹ. Trong thời gian gần đây, Thiên Thiên khiến công chúng ngỡ ngàng trước thông tin cậu đã có bạn gái. Thiên Thiên và bạn gái có nhiều hình ảnh thân mật, thậm chí còn hôn nhau. Đáng nói, Thiên Thiên sinh vào cuối năm 2007, điều này đồng nghĩa cậu mới chỉ khoảng 14 tuổi rưỡi.

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế lột xác ngoạn mục: Nặc Nhất và Nhã Hàm như thiên thần, đỉnh nhất ái nữ Huỳnh Lỗi 16 tuổi đã làm đạo diễn - Ảnh 10.

Thiên Thiên thừa hưởng đôi chân dài từ bố và nhan sắc từ mẹ

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế lột xác ngoạn mục: Nặc Nhất và Nhã Hàm như thiên thần, đỉnh nhất ái nữ Huỳnh Lỗi 16 tuổi đã làm đạo diễn - Ảnh 12.

Mới hơn 14 tuổi, Thiên Thiên đã có bạn gái

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế lột xác ngoạn mục: Nặc Nhất và Nhã Hàm như thiên thần, đỉnh nhất ái nữ Huỳnh Lỗi 16 tuổi đã làm đạo diễn - Ảnh 13.

Thiên Thiên và bạn gái có nhiều khoảnh khắc thân mật,…

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế lột xác ngoạn mục: Nặc Nhất và Nhã Hàm như thiên thần, đỉnh nhất ái nữ Huỳnh Lỗi 16 tuổi đã làm đạo diễn - Ảnh 14.

… thậm chí còn hôn nhau

Huỳnh Đa Đa

Huỳnh Đa Đa sinh năm 2006, là con gái của đạo diễn kiêm diễn viên nổi tiếng Huỳnh Lỗi và nữ diễn viên Tôn Lợi. Cô bé tham gia Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế mùa 2 (2014), nhanh chóng trở thành thiên thần nhí được yêu mến hàng đầu trong show. Bên cạnh Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế, Huỳnh Đa Đa còn tham gia 1 số chương trình khác, đồng thời lồng tiếng cho loạt phim điện ảnh đình đám.

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế lột xác ngoạn mục: Nặc Nhất và Nhã Hàm như thiên thần, đỉnh nhất ái nữ Huỳnh Lỗi 16 tuổi đã làm đạo diễn - Ảnh 15.

Đa Đa trong show Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế

Ở tuổi 16, Đa Đa gây ấn tượng với chiều cao ấn tượng khoảng 1m70, đôi mắt to tròn long lanh và nụ cười vô cùng ngọt ngào. Trong những hình ảnh chụp cùng người mẹ nổi tiếng, Đa Đa còn được khen ngợi bởi phong cách thời trang bắt mắt. Bên cạnh đó, cô bé còn lần đầu tiên làm đạo diễn cho 1 vở kịch sân khấu trong năm nay.

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế lột xác ngoạn mục: Nặc Nhất và Nhã Hàm như thiên thần, đỉnh nhất ái nữ Huỳnh Lỗi 16 tuổi đã làm đạo diễn - Ảnh 16.
Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế lột xác ngoạn mục: Nặc Nhất và Nhã Hàm như thiên thần, đỉnh nhất ái nữ Huỳnh Lỗi 16 tuổi đã làm đạo diễn - Ảnh 17.

Đa Đa cao gần bằng mẹ (1m72), điều đó đồng nghĩa cô bé đã cao khoảng 1m70

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế lột xác ngoạn mục: Nặc Nhất và Nhã Hàm như thiên thần, đỉnh nhất ái nữ Huỳnh Lỗi 16 tuổi đã làm đạo diễn - Ảnh 18.

Cô bé sở hữu đôi mắt to tròn hút hồn, nụ cười ngọt ngào và ngũ quan hài hòa

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế lột xác ngoạn mục: Nặc Nhất và Nhã Hàm như thiên thần, đỉnh nhất ái nữ Huỳnh Lỗi 16 tuổi đã làm đạo diễn - Ảnh 20.

Ở tuổi 16, Đa Đa đã làm đạo diễn cho 1 vở kịch sân khấu

Anh em Lưu Nặc Nhất - Lưu Nghê Na

Cặp anh em Nặc Nhất - Nghê Na là con của Ảnh đế Lưu Diệp và nhiếp ảnh gia người Pháp Anais Martane. 2 bé cùng góp mặt trong Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế bản Trung mùa 3 (2015). Với riêng cá nhân Nặc Nhất, cậu trở thành gương mặt nhí hot nhất chương trình năm đó, nhận được vô số lời mời chụp hình, quay quảng cáo trong thời gian show phát sóng.

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế lột xác ngoạn mục: Nặc Nhất và Nhã Hàm như thiên thần, đỉnh nhất ái nữ Huỳnh Lỗi 16 tuổi đã làm đạo diễn - Ảnh 21.
Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế lột xác ngoạn mục: Nặc Nhất và Nhã Hàm như thiên thần, đỉnh nhất ái nữ Huỳnh Lỗi 16 tuổi đã làm đạo diễn - Ảnh 22.

Nặc Nhất là "cây hút fan" của Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế 2015

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế lột xác ngoạn mục: Nặc Nhất và Nhã Hàm như thiên thần, đỉnh nhất ái nữ Huỳnh Lỗi 16 tuổi đã làm đạo diễn - Ảnh 23.

Nghê Na xuất hiện cùng anh trai trong show

Sau khi chương trình kết thúc, Nặc Nhất và Nghê Na đều trở lại với cuộc sống bình thường như bao cô bé, cậu bé khác. Gần đây, 2 bé góp mặt trong 1 vở kịch, nhận về "cơn mưa" lời khen cho ngoại hình ở thời điểm hiện tại. Nặc Nhất hiện đã 12 tuổi, trông chững chạc hơn trước và ngày càng điển trai. Còn Nghê Na mới 10 tuổi nhưng những đường nét của cô bé đã khá ấn tượng, hứa hẹn sẽ trở thành 1 mỹ nhân lai đáng gờm trong tương lai.

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế lột xác ngoạn mục: Nặc Nhất và Nhã Hàm như thiên thần, đỉnh nhất ái nữ Huỳnh Lỗi 16 tuổi đã làm đạo diễn - Ảnh 24.

Nặc Nhất đã chững chạc hơn so với trước kia, ngày càng đẹp trai

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế lột xác ngoạn mục: Nặc Nhất và Nhã Hàm như thiên thần, đỉnh nhất ái nữ Huỳnh Lỗi 16 tuổi đã làm đạo diễn - Ảnh 26.

Nghê Na hứa hẹn sẽ trở thành 1 mỹ nhân lai đình đám trong tương lai

Hồ Hạo Khang

Hồ Hạo Khang sinh năm 2008, là con trai nam tài tử Thiên Long Bát BộHồ Quân. Cậu bé xuất hiện trong Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế bản Trung mùa 3 (2015), được khán giả yêu mến nhờ tính cách chu đáo luôn quan tâm tới các bạn nhỏ khác. Sau khi chương trình kết thúc, cậu còn tham gia 1 số show truyền hình khác.

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế lột xác ngoạn mục: Nặc Nhất và Nhã Hàm như thiên thần, đỉnh nhất ái nữ Huỳnh Lỗi 16 tuổi đã làm đạo diễn - Ảnh 28.

Hồ Hạo Khang trong Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế

Thời gian gần đây, mạng xã hội Weibo "dậy sóng" trước loạt ảnh hiện tại của Hồ Hạo Khang. Mới 13 tuổi rưỡi nhưng Hồ Hạo Khang đã sở hữu gương mặt góc cạnh, trông trưởng thành hơn hẳn so với tuổi thật. Cậu bé được nhận xét là bản sao hoàn hảo của ông bố đình đám.

Netizen nhận xét Hồ Hạo Khang giống Hồ Quân như đúc

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế lột xác ngoạn mục: Nặc Nhất và Nhã Hàm như thiên thần, đỉnh nhất ái nữ Huỳnh Lỗi 16 tuổi đã làm đạo diễn - Ảnh 30.

Hồ Hạo Khang sở hữu chiều cao ấn tượng khi mới hơn 13 tuổi

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế lột xác ngoạn mục: Nặc Nhất và Nhã Hàm như thiên thần, đỉnh nhất ái nữ Huỳnh Lỗi 16 tuổi đã làm đạo diễn - Ảnh 31.
Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế lột xác ngoạn mục: Nặc Nhất và Nhã Hàm như thiên thần, đỉnh nhất ái nữ Huỳnh Lỗi 16 tuổi đã làm đạo diễn - Ảnh 32.

Cậu bé có gương mặt góc cạnh, cá tính

Thôi Nhã Hàm

Arale Thôi Nhã Hàm sinh năm 2012, tham gia Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế bản Trung mùa 4 (2016). Cô bé nhanh chóng gây chú ý nhờ sở hữu gương mặt vô cùng đáng yêu, trông rất giống với các nhân vật hoạt hình.

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế lột xác ngoạn mục: Nặc Nhất và Nhã Hàm như thiên thần, đỉnh nhất ái nữ Huỳnh Lỗi 16 tuổi đã làm đạo diễn - Ảnh 33.

Thôi Nhã Hàm là cô bé hot nhất nhì show Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế năm nào

Sau thành công của chương trình, Thôi Nhã Hàm đã góp mặt trong loạt tác phẩm truyền hình và điện ảnh như Em Là Tốt Nhất Thế Gian, 20 Bất Hoặc,… Hiện tại, Thôi Nhã Hàm đã được 9 tuổi rưỡi. Cô bé có đôi mắt to, gương mặt sáng, nụ cười rạng rỡ.

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế lột xác ngoạn mục: Nặc Nhất và Nhã Hàm như thiên thần, đỉnh nhất ái nữ Huỳnh Lỗi 16 tuổi đã làm đạo diễn - Ảnh 34.

Cô bé sở hữu gương mặt sáng, lanh lợi và có gia tài phim ảnh đáng nể

Nguồn ảnh: Sưu tầm

https://KenhTinGame.Com/sao-nhi-bo-oi-minh-di-dau-the-lot-xac-ngoan-muc-nac-nhat-va-nha-ham-nhu-thien-than-dinh-nhat-ai-nu-huynh-loi-16-tuoi-da-lam-dao-dien-20220512212526193.chn