Sao nữ cùng hội chị em thân thiết quẩy tưng bừng trong tiệc độc thân, 1 diễn viên giàu nhất nhì Vbiz cũng có mặt

Nữ diễn viên này và bạn trai sẽ tổ chức đám hỏi vào ngày 18/11 sắp tới.

Vào chiều 12/11, diễn viên Phương Lan đã đăng tải loạt hình ảnh mới trên mạng xã hội. Cô chia sẻ khoảnh khắc tưng bừng vui vẻ, quẩy cực sung cùng bạn bè, hội chị em thân thiết trong bữa tiệc độc thân trước thềm hôn lễ với bạn trai Phan Đạt. Tham gia buổi tiệc này còn có sự góp mặt của Gil Lê, DJ Mie, người mẫu Thoại Tiên, Joyce Phạm (con gái đại gia Minh Nhựa)... Lý Nhã Kỳ - nữ diễn viên sở hữu tài sản khủng nhất nhì Vbiz cũng tham dự. Được biết, cô là người tổ chức bữa tiệc này cho đàn em.

"Tháng 11 là tháng đặc biệt đối với em. 11/11 là ngày độc thân em được chị yêu Lý Nhã Kỳ tổ chức tiệc độc thân trước khi em gái lấy chồng. Cảm ơn mọi người dành thời gian đến với em", Phương Lan chia sẻ. Lễ ăn hỏi của Phương Lan và Phan Đạt sẽ diễn ra vào hôm 18/11 sắp tới. Trước thềm đám cưới, cả hai cùng nhau chụp ảnh cưới, thử váy và chuẩn bị mọi thứ để ngày trọng đại được trọn vẹn.

Sao nữ cùng hội chị em thân thiết quẩy tưng bừng trong tiệc độc thân, 1 diễn viên giàu nhất nhì Vbiz cũng có mặt - Ảnh 2.
Sao nữ cùng hội chị em thân thiết quẩy tưng bừng trong tiệc độc thân, 1 diễn viên giàu nhất nhì Vbiz cũng có mặt - Ảnh 3.

Phương Lan cùng hội chị em thân thiết vui vẻ trêu đùa trong bữa tiệc độc thân

Sao nữ cùng hội chị em thân thiết quẩy tưng bừng trong tiệc độc thân, 1 diễn viên giàu nhất nhì Vbiz cũng có mặt - Ảnh 4.

Diễn viên Lý Nhã Kỳ chính là người tổ chức bữa tiệc này cho đàn em

Sao nữ cùng hội chị em thân thiết quẩy tưng bừng trong tiệc độc thân, 1 diễn viên giàu nhất nhì Vbiz cũng có mặt - Ảnh 5.

Lý Nhã Kỳ và Phương Lan có mối quan hệ thân thiết khi cùng tham gia một số chương trình truyền hình

Trải qua 5 năm đồng hành cùng nhau, Phương Lan và bạn trai Phan Đạt quyết định về chung nhà. Năm 2018, Phương Lan và Phan Đạt công khai hẹn hò, chồng sắp cưới của nữ diễn viên là nhân viên văn phòng. Sau đó, anh nghỉ việc và về làm quản lý cho bạn gái.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi và bạn trai quen nhau vào một ngày tháng 8. Đạt đến sân khấu coi kịch và tôi diễn vở đó. Về nhà, Đạt thấy tên tôi trong danh sách diễn viên liền nhắn tin trêu. Tôi đang bán hàng online nên nhắn tin trả lời và nói chuyện qua lại. Đạt thích xem kịch, tôi mời anh đi xem và từ đó bắt đầu tìm hiểu nhau".

Sao nữ cùng hội chị em thân thiết quẩy tưng bừng trong tiệc độc thân, 1 diễn viên giàu nhất nhì Vbiz cũng có mặt - Ảnh 6.

Năm 2020, Phương Lan và bạn trai dự định tổ chức lễ cưới nhưng ảnh hưởng của dịch bệnh phải tạm hoãn

Sao nữ cùng hội chị em thân thiết quẩy tưng bừng trong tiệc độc thân, 1 diễn viên giàu nhất nhì Vbiz cũng có mặt - Ảnh 7.

Trải qua 5 năm đồng hành cùng nhau, Phương Lan và bạn trai Phan Đạt quyết định về chung nhà

Sao nữ cùng hội chị em thân thiết quẩy tưng bừng trong tiệc độc thân, 1 diễn viên giàu nhất nhì Vbiz cũng có mặt - Ảnh 8.

Lễ ăn hỏi của cặp đôi sẽ diễn ra vào hôm 18/11 sắp tới