Sao nữ Vbiz diện váy cưới, xác nhận tổ chức hôn lễ vào hôm nay

Sau đám cưới ở quê nhà, cặp đôi tổ chức tiệc báo hỷ ở TP.HCM vào hôm nay (11/9).

Tối 10/9, người mẫu Lê Thanh Thảo khoe khoảnh khắc thử váy cưới, chuẩn bị sẵn sàng cho tiệc báo hỷ diễn ra tại TP.HCM vào 11/9. Cô dâu mới gây ấn tượng vì nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nuột nà và biểu cảm ngập tràn hạnh phúc trước giờ G ngày trọng đại. Được biết, nhiều người mẫu, sao Việt chưa thể đến dự đám cưới ở quê nhà của cặp đôi sẽ góp mặt trong buổi tiệc này.

Thanh Thảo nở nụ cười hạnh phúc, cô dâu cho biết nôn nao đến mức mất ngủ

Trước đó, Thanh Thảo cùng chồng đã tổ chức lễ cưới theo đúng với nghi thức truyền thống tại nhà gái ở Vĩnh Long và nhà trai tại Đà Lạt. Trong đám cưới ở Vĩnh Long, các người mẫu thân thiết với Thanh Thảo như Lê Xuân Tiền, vợ chồng Lê Thuý đã có mặt để chúc phúc.

Sao nữ Vbiz diện váy cưới, xác nhận tổ chức hôn lễ vào hôm nay - Ảnh 4.

Lê Xuân Tiền dự đám cưới Thanh Thảo ở Vĩnh Long hồi tháng 8/2023

Sao nữ Vbiz diện váy cưới, xác nhận tổ chức hôn lễ vào hôm nay - Ảnh 5.

Cặp đôi cũng đã tổ chức tiệc cưới ở quê chú rể tại Đà Lạt

Lê Thanh Thảo dừng chân ở top 10 Vietnam's Next Top Model năm 2012. Trong hơn 1 thập kỷ qua, Thanh Thảo vẫn duy trì công việc làm người mẫu tại các sự kiện trong nước và quốc tế. Lê Thanh Thảo nhiều lần góp mặt với vai trò người mẫu biểu diễn trong các show thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week (Tuần lễ thời trang Paris).

Cách đây 5 tháng, Lê Thanh Thảo xác nhận được "nửa kia" cầu hôn. Cặp đôi quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò, Thanh Thảo cũng thoải mái chia sẻ dung mạo và những hình ảnh ngọt ngào của cả hai lên mạng xã hội.

Sao nữ Vbiz diện váy cưới, xác nhận tổ chức hôn lễ vào hôm nay - Ảnh 6.

Dù không nổi trội trong mùa giải Vietnam's Next Top Model năm 2012 nhưng những năm gần đây Thanh Thảo dần xây dựng được chỗ đứng trong làng mẫu khi góp mặt trong các sự kiện lớn