Sao nữ Việt được chồng "chúc ngủ ngon" bằng gần nửa tỷ đồng

Chồng của nữ ca sĩ này khiến khán giả choáng váng vì cho vợ hẳn 400 triệu đồng chỉ với mục đích là chúc ngủ ngon.

Sau khi làm hòa và về lại chung nhà, cặp đôi Hana Cẩm Tiên - Lê Gia Quân tiếp tục gây xôn xao dư luận vì thông tin chuyển khoản cho nhau gần nửa tỷ đồng chỉ để chúc ngủ ngon.

Trên Facebook cá nhân, Lê Gia Quân chia sẻ hình ảnh chuyển khoản cho vợ là Hana Cẩm Tiên số tiền 400 triệu đồng với nội dung chúc vợ yêu ngủ ngon. Trước đó, Hana Cẩm Tiên than thở với chồng bằng vẻ mặt khá nũng nịu rằng "chồng ơi em muốn được ngủ ngon".

Sao nữ Việt được chồng chúc ngủ ngon bằng gần nửa tỷ đồng - Ảnh 2.

Lê Gia Quân chuyển khoản cho Hana Cẩm Tiên 400 triệu để "chúc vợ yêu ngủ ngon"

Yêu chiều vợ như thế này thì bảo sao nam Rapper không gây bão dư luận. Nhiều người ngợi khen Lê Gia Quân thương vợ, sẵn sàng làm mọi thứ vì Hana Cẩm Tiên. Bên cạnh đó, cũng có không ít khán giả nhắn gửi cặp đôi nên cố gắng thông cảm, thấu hiểu cho nhau, nếu có bất đồng gì hãy nhanh chóng chia sẻ, đừng để mâu thuẫn tích tụ lâu dần rồi gây ra chuyện không vui.

Trước đó không lâu, Lê Gia Quân đã đăng clip nói rằng giữa anh và Hana Cẩm Tiên đang gặp trục trặc tình cảm. Trong clip, Lê Gia Quân xác nhận vợ chồng anh đã chia tay được 1 tháng, tuy nhiên vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Tại thời điểm này, Lê Gia Quân bày tỏ đã sắp xếp chuyện con cái ổn thỏa.

Sao nữ Việt được chồng chúc ngủ ngon bằng gần nửa tỷ đồng - Ảnh 3.
Sao nữ Việt được chồng chúc ngủ ngon bằng gần nửa tỷ đồng - Ảnh 4.
Sao nữ Việt được chồng chúc ngủ ngon bằng gần nửa tỷ đồng - Ảnh 5.

Lê Gia Quân và Hana Cẩm Tiên hiện đã làm hòa

Ngoài ra, Lê Gia Quân mong khán giả dừng lại, đừng bình luận tiêu cực để mọi chuyện kết thúc trong êm đẹp.

Tuyên bố chia tay và khiến mạng xã hội dậy sóng chưa lâu, cặp đôi Hana Cẩm Tiên - Lê Gia Quân nay đã gương vỡ lại lành. Lê Gia Quân đồng hành với Hana Cẩm Tiên trong mọi show diễn. Thời điểm hiện tại, cặp đôi liên tục có bình luận thoải mái, vui vẻ thể hiện sự hạnh phúc, ngọt ngào.