Sao nữ vướng tin đồn sinh con cho Chủ tịch: Lộ loạt dấu hiệu đáng nghi sau 9 tháng ở ẩn, 3 năm vẫn giữ một thái độ

Sao nữ này có thời gian hạn chế lộ diện sau khi vướng vào ồn ào "trà xanh".

Hồi tháng 10/2020, Hải Tú được công bố là nữ diễn viên độc quyền thuộc công ty của Chủ tịch Sơn Tùng M-TP. Thế nhưng, sự nghiệp của "nàng thơ" Hải Tú có giai đoạn phải tạm ngừng sau khi bị nghi có liên quan đến chuyện đổ vỡ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Hậu drama chiếc bánh kem "trà xanh", Hải Tú ở ẩn hơn 9 tháng. Trong thời gian đó, Hải Tú vướng tin đồn đã bí mật sinh con đầu lòng cho Chủ tịch. Thậm chí, trên các diễn đàn bàn chuyện showbiz còn đồn đoán con của Sơn Tùng là bé trai, đến thời điểm này cũng tầm 2-3 tuổi.

Sao nữ vướng tin đồn sinh con cho Chủ tịch: Lộ loạt dấu hiệu đáng nghi sau 9 tháng ở ẩn, 3 năm vẫn giữ một thái độ - Ảnh 2.

Không lâu sau khi được công bố là nữ diễn viên độc quyền của công ty, Hải Tú vướng tin đồn đã âm thầm sinh con cho Chủ tịch

Sau hơn 9 tháng "đóng băng" mạng xã hội, Hải Tú lần đầu tái xuất trong tiệc tụ họp thân mật của công ty vào cuối năm 2021. Khác hẳn với hình ảnh trước đó, Hải Tú trong lần lộ diện này trông tròn trịa thấy rõ, cô phải nép mình phía sau nhiều người để giấu dáng khi tạo dáng chụp ảnh. Ngoài ra, khi vô tình lọt vào ống kính của những người tham gia tiệc, nữ diễn viên còn lộ dấu hiệu tóc mỏng hơn, bị rụng nhiều ở phần đỉnh đầu. Nhiều phụ nữ có kinh nghiệm sinh nở cho biết họ cũng từng gặp tình trạng rụng tóc mất kiểm soát, thậm chí đến mức hói 1 mảng ở đầu sau khi "vượt cạn". Ở giai đoạn đầu tái xuất, Hải Tú thường xuyên diện trang phục rộng và chỉ đăng ảnh cận mặt, đây cũng là một trong những biểu hiện quen thuộc của sao nữ hậu lên chức.

Sao nữ vướng tin đồn sinh con cho Chủ tịch: Lộ loạt dấu hiệu đáng nghi sau 9 tháng ở ẩn, 3 năm vẫn giữ một thái độ - Ảnh 3.

Hải Tú có dấu hiệu tăng cân trong lần lộ diện đầu tiên sau gần 10 tháng ở ẩn

Sao nữ vướng tin đồn sinh con cho Chủ tịch: Lộ loạt dấu hiệu đáng nghi sau 9 tháng ở ẩn, 3 năm vẫn giữ một thái độ - Ảnh 4.

Không chỉ bị giảm phong độ nhan sắc, Hải Tú còn bị soi dấu hiệu rụng tóc

Sao nữ vướng tin đồn sinh con cho Chủ tịch: Lộ loạt dấu hiệu đáng nghi sau 9 tháng ở ẩn, 3 năm vẫn giữ một thái độ - Ảnh 5.

Trong thời gian cô im hơi lặng tiếng, trên mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh Hải Tú bụng lùm lùm. Tuy nhiên trên thực tế đây là ảnh chụp từ trước đó rất lâu, do góc chụp nên vòng 2 trông như nhô lên

Sao nữ vướng tin đồn sinh con cho Chủ tịch: Lộ loạt dấu hiệu đáng nghi sau 9 tháng ở ẩn, 3 năm vẫn giữ một thái độ - Ảnh 6.

Thời gian đầu trở lại sau ở ẩn, Hải Tú chỉ chụp cận mặt hoặc che khéo vóc dáng

Mặc dù bị soi nhiều dấu hiệu trong mỗi lần xuất hiện, thế nhưng suốt 3 năm qua Hải Tú vẫn giữ thái độ quyết không lên tiếng tin đồn sinh con hay những vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm. Cách đây không lâu, Sơn Tùng và "nàng thơ" công khai cho ra mắt sản phẩm mới nhưng cũng chẳng phản hồi thông tin đã lên chức bố mẹ bỉm.

Sơn Tùng và Hải Tú bị soi hẹn hò vào khoảng đầu năm 2021. Trong thời gian qua, Hải Tú và Sơn Tùng không lên tiếng phủ nhận hay xác nhận nhưng lại có loạt dấu hiệu để "đánh dấu chủ quyền" như check in chung địa đểm, diện đồ đôi... Thậm chí, cả hai còn từng bị bắt gặp ở chung nhà, đèo nhau đi mua đồ về cúng 23 tháng Chạp. Tuy nhiên, khi cùng xuất hiện trước công chúng, Hải Tú và Sơn Tùng luôn giữ khoảng cách nhất định, thậm chí nam Chủ tịch còn xưng hô là "anh - mày" với Hải Tú. Sau 4 năm gia nhập công ty Sơn Tùng, Hải Tú hiện là người duy nhất còn trụ lại, cô chỉ có 2 sản phẩm được ra mắt.

Sao nữ vướng tin đồn sinh con cho Chủ tịch: Lộ loạt dấu hiệu đáng nghi sau 9 tháng ở ẩn, 3 năm vẫn giữ một thái độ - Ảnh 7.

Trong 3 năm qua, Hải Tú và Sơn Tùng có rất nhiều lần bị soi đồ đôi

Sao nữ vướng tin đồn sinh con cho Chủ tịch: Lộ loạt dấu hiệu đáng nghi sau 9 tháng ở ẩn, 3 năm vẫn giữ một thái độ - Ảnh 8.

Dù chính chủ không lên tiếng nhưng cư dân mạng đã có câu trả lời về mối quan hệ của cả hai

Sao nữ vướng tin đồn sinh con cho Chủ tịch: Lộ loạt dấu hiệu đáng nghi sau 9 tháng ở ẩn, 3 năm vẫn giữ một thái độ - Ảnh 9.

Trong 3 năm, Hải Tú chưa một lần nhắc đến tin đồn sinh con

Sao nữ vướng tin đồn sinh con cho Chủ tịch: Lộ loạt dấu hiệu đáng nghi sau 9 tháng ở ẩn, 3 năm vẫn giữ một thái độ - Ảnh 10.

Cô chỉ cập nhật ảnh về cuộc sống đời thường, không lộ diện trong các sự kiện giải trí bên ngoài

Sao nữ vướng tin đồn sinh con cho Chủ tịch: Lộ loạt dấu hiệu đáng nghi sau 9 tháng ở ẩn, 3 năm vẫn giữ một thái độ - Ảnh 11.

Hải Tú và Sơn Tùng ra mắt MV, có nhiều khoảnh khắc tình tứ như ngầm chứng minh tình cảm