Sao nữ vướng tin đồn "tiểu tam" 2 mặt, còn tác động vật lý với nhân viên

Thông tin về nữ diễn viên bị tố giật chồng một ngôi sao đã có gia đình đang xếp vị trí thứ 1 bảng giải trí Weibo Trung Quốc.

Ngày 13/7, mạng xã hội Weibo trước tin đồn một nữ diễn viên họ Z là tình nhân của sao nam đã có gia đình. Người này còn bị tố là kẻ 2 mặt, thường xuyên bắt nạt, tác động vật lý nhân viên trang điểm. Theo nguồn tin, nữ diễn viên Z là một "nữ thần" thời thơ ấu của nhiều thế hệ và gần đây có tham gia một bộ phim cổ trang ăn khách. Danh tính về nữ diễn viên họ Z lập tức trở thành chủ đề bàn luận leo lên vị trí top 1 bảng giải trí Weibo Trung Quốc.

Bên dưới phần bình luận, cái tên Trương Diễm Diễm hiện đang được nhắc đến nhiều nhất khi cô có nhiều thông tin khớp với các gợi ý về nữ diễn viên họ Z. Trương Diễm Diễm sinh năm 1978, từng được đánh giá là ngôi sao triển vọng sau thành công của bộ phim Võ lâm ngoại sử - phim truyền hình kinh điển của Trung Quốc lên sóng năm 2001. Gần đây, nữ diễn viên cũng tham gia phim cổ trang Trường phong độ.

Sao nữ vướng tin đồn tiểu tam 2 mặt, còn tác động vật lý với nhân viên - Ảnh 2.

Trương Diễm Diễm từng được đánh giá là ngôi sao triển vọng nhờ Võ lâm ngoại sử

Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Trương Diễm Diễm kết hôn và sinh con. Sau thời gian rời khỏi giới giải trí, người hâm mộ xót xa khi biết tin cô đã đổ vỡ hôn nhân. Nữ diễn viên tái xuất vào năm 2007 nhưng chỉ nhận được những vai diễn phụ.

Năm 2019, Trương Diễm Diễm bị tố ngoại tình với nam diễn viên Trương Lục. Thời điểm đó, Thiệu Tư Hàm - vợ Trương Lục đăng tải một số hình ảnh riêng tư của Trương Diễm Diễm kèm lời chỉ trích cay nghiệt rằng ngôi sao Võ lâm ngoại sử đã cướp chồng mình.

Trên trang cá nhân, bà xã của Trương Lục viết những lời gay gắt. Cô gọi đàn chị họ Trương là "tiểu tam" phá hoại gia đình người khác: "Chị thất bại trong hôn nhân, giờ quay sang chia rẽ gia đình tôi, khiến con cái tôi rơi vào cảnh cha mẹ ly tán, như vậy chị thấy có được không? Tại sao không làm tấm gương sáng cho con cái, muốn con gái mình cũng học mẹ thành kẻ thứ ba đi cướp chồng ư?". Trước những lời chỉ trích từ vợ Trương Lục, Trương Diễm Diễm giữ thái độ im lặng. Trong khi đó, nam diễn viên Trương Lục phủ nhận phản bội vợ và xin lỗi vì làm ảnh hưởng tới Trương Diễm Diễm.

Sao nữ vướng tin đồn tiểu tam 2 mặt, còn tác động vật lý với nhân viên - Ảnh 3.

Trương Diễm Diễm hiện đang bước sang tuổi 45 nhưng vẫn là "nữ thần" thơ ấu với nhiều thế hệ khán giả

Trương Lục và Trương Diễm Diễm hợp tác năm 2016 trong bộ phim Nếu ốc sên có tình yêu, cả hai cùng thuộc một công ty quản lý nên càng có quan hệ thân thiết. Tháng 5/2016, hai người bắt đầu thể hiện sự quan tâm đến đối phương nhiều hơn khi thường tương tác trên trang cá nhân. Trương Diễm Diễm có lần đăng bức ảnh hai tách trà, gây chú ý. Nhiều lần, cả hai còn cùng "check in" tại những địa điểm giống nhau.

Sao nữ vướng tin đồn tiểu tam 2 mặt, còn tác động vật lý với nhân viên - Ảnh 4.

Trong chuyến quay phim ở Vân Nam, Trương Lục và Trương Diễm Diễm luôn "dính như sam"

Nguồn: Weibo