Sao phim 18+ hết thời: Nhan sắc xuống cấp, phải sống trong ống cống thoát nước

Con đường đóng phim 18+ luôn đầy chông gai và rất ít người có thể đạt được cuộc sống hạnh phúc viên mãn

Suốt từ trước đến nay, nhiều người vẫn cho rằng các ngôi sao phim 18+ sẽ luôn có thu nhập khổng lồ và chỉ sau vài năm làm phim, họ có thể kiếm đủ tiền để sống suốt đời. Tuy nhiên, thực tế chỉ có một số ít ngôi sao thành công và nổi tiếng như Yua Mikami, còn phần lớn người khác sẽ dễ dàng bị lãng quên sau khi nghỉ ngơi, đối mặt với cuộc sống khó khăn. Điều này được minh chứng rõ nhất qua câu chuyện của cô nàng Jenni Lee.

Nhan sắc của Jenni Lee thời còn thanh xuân

Nếu nhìn vào mức độ nổi tiếng, Jenni Lee không phải là một cái tên xa lạ trong ngành công nghiệp phim 18+ tại Mỹ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng cô hiện đang sinh sống tại Las Vegas, một trong những thành phố sang trọng nhất nước Mỹ. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Jenni Lee không sống trong căn hộ cao cấp, biệt thự hay villa xa hoa, mà thực tế cô sống dưới hệ thống cống thoát nước mưa trên Strip, ngay dưới lòng thành phố Las Vegas. Sự khắc nghiệt của cuộc sống của ngôi sao phim 18+ này chỉ được nhiều người biết đến khi một chương trình truyền hình phát hiện và làm một bài phóng sự về cô.

Cô từng được ví như bà hoàng phim 18+

Thì ra Jenni Lee chỉ là một nghệ danh, tên thật của cô là Stephanie Sadorra và cô ấy là một người đẹp mang trong mình ba dòng máu lai Ai Len, Đức và Puerto Rico. Nhờ có sự kết hợp này, cô ấy sở hữu một vẻ đẹp lai độc đáo và đặc biệt, cùng với một thân hình quyến rũ khiến không ai có thể rời mắt. Nhận thấy ưu điểm về ngoại hình của mình, từ khi mới 19 tuổi, Jenni đã quyết định theo đuổi sự nghiệp người mẫu và đã đạt được nhiều thành công, thậm chí cô từng được vinh danh là người mẫu đẹp nhất ở tiểu bang Tennessee, Mỹ. Tuy nhiên, Jenni cảm thấy tiến trình phát triển chậm chạp và quyết định thay đổi cuộc đời bằng cách tham gia vào ngành công nghiệp phim 18+.

Và đúng như đã đề cập ở trên, Jenni không phải là một cái tên xa lạ khi cô ấy đã giành được giải thưởng cho công việc trong ngành phim 18+ vào năm 2008 và lúc đó, danh tiếng của cô đã lan rộng ra ngoài Mỹ. Tuy nhiên, quyết định rút lui khỏi ngành này và trở lại vai trò người mẫu chuyên nghiệp chỉ sau một năm lại là một sai lầm đáng trách của Jenni. Từ đó, sự nghiệp và tài sản của cô tiếp tục giảm sút không phanh và tên tuổi của cô hoàn toàn bị quên lãng bởi khán giả.

Và đây là nhan sắc không thể nhận ra của cô ở thời điểm hiện tại

Hiện tại, Jenni Lee vẫn kiên nhẫn ở lại Las Vegas, nhưng nơi cô sống là trong hệ thống cống ngầm dưới lòng đất. Với nhan sắc đã phai nhạt, không ai có thể nhận ra Jenni Lee ngày nào đã từng là một ngôi sao phim 18+ hàng đầu.

Chẳng ai nghĩ đây là chỗ sống của một bà hoàng phim 18+ ngày nào

Cụ thể, nữ diễn viên hiện đang sinh sống trong một mê cung cống ngầm dài hơn 300m, không có nguồn nước sạch và chỉ được chiếu sáng bởi một chiếc đèn nhỏ, cùng với những người vô gia cư khác tại Las Vegas suốt nhiều năm qua. Jenni cũng cảm thấy khá ngại ngùng khi nhắc về quá khứ: "Tôi từng rất thành công và nổi tiếng. Nhưng đến bây giờ, ít ai còn nhớ đến tôi."

Tuy nhiên, Jenni vẫn tỏ ra lạc quan khi nói rằng cô đang cảm thấy hạnh phúc: "Cuộc sống ở đây không khắc nghiệt như mọi người nghĩ. Các hàng xóm xung quanh rất thân thiện và hòa đồng. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi sống ở đây, nơi có đủ mọi thứ tôi cần."