Sao Việt giàu nhưng thích ăn cơm bụi

Những bữa tiệc tất niên "sặc mùi tiền" của sao Việt

Dù là những nghệ sĩ nổi tiếng, thừa kinh tế để ăn ngon mặc đẹp nhưng ít ai ngờ những cái tên như Đỗ Thị Hà, Thùy Tiên, Lý Hải, Quyền Linh... lại thường xuyên ăn cơm bụi.

NS Hoài Linh

Ở ngoài đời thường thì danh hài này vô cùng giản dị. Hoài Linh thường mặc bộ đồ bà ba với khăn rằn đậm chất "nông dân", ăn những bữa cơm đạm bạc dù đang sống trong nhà thờ tổ trăm tỷ và tài khoản lúc nào cũng dư hàng chục tỷ…

Thậm chí, có những bữa ăn của nghệ sĩ Hoài Linh chỉ có cá khô, cá linh kho, tốn chừng 20-30 nghìn đồng. Và lúc nào nam diễn viên "Cát bụi cuộc đời" cũng thấy hài lòng với món ăn đạm bạc ấy.

Lý Hải 

Dù cho bản thân là một diễn viên, đạo diễn có mức thu nhập thuộc hàng đầu showbiz Việt, Lý Hải vẫn chia sẻ sở thích ăn uống đạm bạc và giản dị của mình.

Bước ra khỏi ánh hào quang của giới giải trí, ông bố 4 con thường xuyên ăn cơm lề đường 10.000 đồng/ phần trong trang phục đơn giản áo thun quần đùi. Thậm chí, chính Lý Hải cũng từng thẳng thắn nói rằng anh không thích sự màu mè và khoảng cách giữa anh và người bình thường là không hề có.

MC Quyền Linh 

Quyền Linh là một "đại gia ngầm" thứ thiệt khi "bỏ túi" khối tài sản đồ sộ sau nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật. Mặc dù vậy, Quyền Linh vẫn là một fan "thứ thiệt" của những món ăn bình dân và đạm bạc.

Trên trang cá nhân, MC Quyền Linh chia sẻ bữa sáng đạm bạc, dân dã của mình trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ. Anh viết: “Chào buổi sáng, mời cả nhà ăn sáng với cơm nguội, chao và dưa leo. Ngon lắm à nha. Chúc cả nhà buổi sáng vui vẻ, hạnh phúc và bình an. Ở nhà để bảo vệ sức khỏe gia đình và xã hội nhé!”.

H'Hen Niê

Xinh đẹp và tỏa sáng hết mình khi sải bước trên các sự kiện, thảm đỏ là thế, nhưng khi trút bỏ phấn son và váy áo rực rỡ, H'Hen Niê ngay lập tức trở về với hình ảnh giản dị và hòa nhã.

Đặc biệt, mỗi khi có dịp trở về quê nhà tại vùng cao, nàng hậu cũng vô cùng tự tin cho khán giả nhìn thấy những hình ảnh chân thật của bản thân khi thưởng thức những món ăn, làm những việc tay chân quen thuộc. 

Nhật Kim Anh là một ca sĩ, diễn viên điện ảnh, diễn viên kịch, người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo của showbiz Việt. Sau những thành công trong vai trò là nghệ sĩ, Nhật Kim Anh đã có ngã rẽ mới khi trở thành nữ chủ nhân của hai công ty lớn tại Việt Nam. “Tôi không giỏi nhưng tôi may mắn có những cộng sự tuyệt vời! Muốn tỏa sáng thì hãy tự mình bốc cháy”.

Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]