Sau 4 tháng lộ ảnh tình tứ với trai lạ ở sân bay, MC Minh Hà bất ngờ khoe ảnh mặc váy cưới

Trước rất nhiều thắc mắc của khán giả, MC Minh Hà đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, MC Minh Hà bất ngờ tung ảnh mặc váy cưới, visual cô dâu sang chảnh trên trang cá nhân khiến dân tình đổ đồn sự chú ý. Rất nhiều người nghi ngờ đây chính là động thái thông báo sắp lên xe hoa của nữ MC ở tuổi 32. Dưới phần bình luận, 1 dân mạng để lại thắc mắc: "Ngày mai trong đám xuân xanh ấy. Có kẻ theo chồng bỏ cuộc chơi. Lấy chồng hay sao cô?".

Sau 4 tháng lộ ảnh tình tứ với trai lạ ở sân bay, MC Minh Hà bất ngờ khoe ảnh mặc váy cưới - Ảnh 1.

Minh Hà bất ngờ khoe ảnh mặc váy cưới, visual cô dâu sang chảnh.

Ngay sau đó, không để mọi chuyện đi quá xa, MC Minh Hà đã lập tức phủ nhận thông tin này. Trả lời bình luận của 1 người bạn, Minh Hà cho biết đây chỉ là ảnh cũ mà cô từng đi chụp quảng cáo.

Sau 4 tháng lộ ảnh tình tứ với trai lạ ở sân bay, MC Minh Hà bất ngờ khoe ảnh mặc váy cưới - Ảnh 2.

Minh Hà phủ nhận tin sắp đám cưới.

Kể từ khi chia tay Chí Nhân, mọi câu chuyện về đời tư của Minh Hà luôn được dân tình đổ dồn sự quan tâm. Đáng chú ý nhất, hồi tháng 4 vừa qua, Minh Hà đã bất ngờ bị khui loạt ảnh tình tứ bên 1 người đàn ông lạ mặt tại sân bay. Cả hai có những cử chỉ thân mật, như ôm eo, hôn tạm biệt rất tình cảm. Mối quan hệ của Minh Hà và người đàn ông này được cho là hơn mức tình cảm bạn bè thông thường.

Tuy nhiên, sau đó, Minh Hà đã lên tiếng phủ nhận, cô khẳng định mình vẫn độc thân. Cô cho biết chỉ nhờ bạn chở ra sân bay và ghé gần để nói cho rõ chứ không hề có chuyện ôm hôn tình tứ.

Clip: Hình ảnh MC Minh Hà ôm hôn người đàn ông lạ mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất

Sau 4 tháng lộ ảnh tình tứ với trai lạ ở sân bay, MC Minh Hà bất ngờ khoe ảnh mặc váy cưới - Ảnh 5.

Tuy nhiên sau đó, Minh Hà khẳng định mình vẫn độc thân. Người đàn ông tiễn cô ở sân bay chỉ là bạn. Cả 2 ghé gần để nói chuyện cho rõ.