Sau 6 năm, Yoona cuối cùng đã lên tiếng về khoảnh khắc tình bể bình với Lee Jong Suk trên sân khấu lễ trao giải MBC

Khoảnh khắc Yoona (SNSD) bối rối, ngượng ngùng bên Lee Jong Suk trên sân khấu MBC Drama Awards 2016 đã khiến dân mạng "quắn quéo" suốt 6 năm qua.

Phải đến năm 2021, Yoona (SNSD)Lee Jong Suk mới có màn hợp tác trong phim Big Mouth, thế nhưng họ đã được dân tình "đẩy thuyền" từ trước vì quá đẹp đôi. 1 trong những khoảnh khắc nổi tiếng nhất của cặp đôi đó chính là cả 2 nhìn nhau cười tình tứ trên sân khấu lễ trao giải MBC Drama Awards 2016.

Khi đó, Yoona cùng Im Si Wan là người trao giải cho Lee Jong Suk, nhưng dân tình chỉ đặc biệt chú ý đến biểu cảm của nữ thần SNSD và tài tử Pinocchio. "Phản ứng hóa học" giữa họ quá ngọt ngào làm netizen không khỏi nghi ngờ giữa họ có ẩn tình. Khoảnh khắc Yoona và Lee Jong Suk đẹp đôi "tràn màn hình" được dân mạng yêu thích suốt 6 năm năm qua. Và đến nay, Yoona mới lần đầu kể lại câu chuyện đằng sau khoảnh khắc này trong buổi phỏng vấn với tạp chí Cosmopolitan. 

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi đã khiến dân tình "quắn quéo"

Sau 6 năm, Yoona cuối cùng đã lên tiếng về khoảnh khắc tình bể bình với Lee Jong Suk trên sân khấu lễ trao giải MBC - Ảnh 3.

Sau 6 năm, đến nay Yoona mới lần đầu nói về khoảnh khắc này

Hóa ra vào khoảnh khắc này, khi Yoona chúc mừng Lee Jong Suk, nam tài tử đã bất ngờ khen ngợi lại nữ idol: "Em thật xinh đẹp", khiến Yoona bối rối cười ngượng ngùng. Nữ thần SNSD giải thích rằng vì đã lâu không gặp nhau nên cả cô và Lee Jong Suk đều hồi hộp. Khi được nam tài tử khen xinh đẹp, cô rất biết ơn nhưng không biết phải trả lời thế nào, đành tiếp tục nói lời chúc mừng Lee Jong Suk.

"Chúng tôi khá lo lắng vì đây là 1 lễ trao giải lớn, và chúng tôi gặp lại nhau sau 1 thời gian dài. Vì vậy anh ấy khen tôi xinh đẹp như 1 cách nói khác của 'xin chào'. Về sau tôi không ngờ là có nhiều người nói về khoảnh khắc này đến vậy" - Yoona chia sẻ về kỷ niệm đẹp với tài tử đình đám.

Trong khoảnh khắc đó, Yoona bối rối vì được Lee Jong Suk khen xinh đẹp

Yoona và Lee Jong Suk đã quen biết nhau từ 10 năm trước, thông qua những người bạn chung. Cặp đôi cách nhau 2 tuổi đều là những nam thần, nữ thần nhan sắc hàng đầu Kbiz. Đến năm 2021, họ chính thức trở thành cặp đôi màn ảnh trong phim Big Mouth, dự kiến sẽ được lên sóng vào nửa đầu năm 2022.

Yoona và Lee Jong Suk đã biết nhau từ 10 năm trước

Nguồn: Koreaboo

https://KenhTinGame.Com/sau-6-nam-yoona-cuoi-cung-da-len-tieng-ve-khoanh-khac-tinh-be-binh-voi-lee-jong-suk-tren-san-khau-le-trao-giai-mbc-20220222204437628.chn