Sau bà Phương Hằng, Phương Thanh bất ngờ đặt "cái hẹn 29/5" để livestream tiếp tục "thanh lọc" showbiz

Tuyên bố mới đây của "chị Chanh" khiến cư dân mạng rần rật vì chuẩn bị được hít "nở phổi" vì drama.

Những ngày qua, bà Nguyễn Phương Hằng đang là cái tên gây nên nhiều "sóng gió trên MXH khi liên tục lật tẩy những mặt tối của showbiz. Drama ngày càng "bành trướng" khi loạt nghệ sĩ tiếng tăm cũng nhập cuộc như: Hồng Vân, Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng,...


Trong khi những câu chuyện của bà chủ Đại Nam còn chưa hạ nhiệt, thì mới đây, nữ ca sĩ Phương Thanh bất ngờ tuyên bố sẽ có loạt buổi livestream để nói về giới showbiz. Cụ thể, "chị Chanh" đăng tải bà viết chia sẻ: "Mọi người bắt đầu comment dặn dò Chanh đừng dính vào các thị phi hiện tại, chỉ vì họ không muốn Chanh bị thêm tai nạn gì nữa. Cả nhà yên tâm, Chanh mất quá nhiều thời gian lo giải quyết cái nghiệp riêng của Chanh cho xong, rồi còn mạnh mẽ hát hò trở lại. 29/5 nha hẹn yêu".


Phía dưới bài đăng, Phương Thanh tiếp tục khiến dân tình xôn xao khi để lại bình luận: "Bữa giờ, Chanh chưa phát biểu hay nói bất cứ điều gì vào thị phi hiện tại . Bởi vì Chanh không có liên quan 1 xíu nào trong cái nghiệp chung qua lớn đó. Chúng ta hãy để yên những người liên quan giải quyết với nhau cho xong cho nhanh kết thúc.

Nhưng sau khi sự việc của các nhân vật liên quan êm xuôi hết, kết thúc hoàn toàn, Chanh sẽ có 1 livestream nói về riêng giới nghệ thuật nhẹ nhàng, tâm sự những cái về tình của Nghệ sĩ và showbiz và tình yêu giữa ca sĩ và khán giả mà thôi nha.


Phải có LOẠN. Trong loạn thì chúng ta mới thấy những cái giá trị gì chúng ta cần, những gì chúng ta sẽ bỏ cho cái showbiz bình an Chánh trực trong chu kỳ sắp tới. Tới lúc chúng ta cần thanh lọc để cho câu từ: "Thưởng thức nghệ thuật" được trở về đúng ý nghĩa. Chúng ta live công khai nha không gì phải ẩn ý hay lén lút".


Trước đó, Phương Thanh từng khiến du luận xôn xao khi tiết lộ mình là nạn nhân của việc dùng đồ tâm linh để hãm hại nhau trong showbiz cũng như dính những tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng nặng nề đến danh dự. Dù chưa biết Phương Thanh sẽ kể câu chuyện gì, nhưng nhiều người đồn đoán rằng rất có thể "chị Chanh" sẽ trải lòng về những lùm xùm trong quá khứ. Cho dù là sự thật gì thì lời tuyên bố của Phương Thanh cũng khiến cho dân tình háo hức và hồi hộp chờ đợi để còn được hít hà "nở phổi" drama.


Phương Thanh đặt "cái hẹn" 29/5 để tiếp tục "thanh lọc" showbiz

MỤC LỤC [Hiện]