Sau căng thẳng chi 20 triệu tìm kẻ nói xấu con, vợ Mạc Văn Khoa "đắng lòng" thừa nhận: “Con giống bố nên không đẹp”

Sau khi điềm tĩnh, vợ Mạc Văn Khoa đã quyết định thừa nhận "con không đẹp".

Kể từ sau khi Mạc Văn Khoa và vợ sinh con gái đầu lòng, Minnie nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý bởi vẻ ngoài "đúc y nguyên" từ bố.

Bên cạnh những lời khen thì cũng có những tài khoản kém duyên lên tiếng bêu rếu về diện mạo của em nhỏ.

Đương nhiên khi đứng trước lời chê bai, một bà mẹ không thể đứng yên và mẹ bé Minnie đã có phát ngôn "căng thẳng", tuyên bố sẽ thưởng nóng 20 triệu đồng cho ai tìm được danh tính người này.

Sau cùng, khi đã điềm tĩnh trở lại, vợ Mạc Văn Khoa đã điểm tĩnh và có lời chia sẻ: “Em bé Minnie cảm ơn các cô chú đã luôn yêu thương con và gia đình con. Bố mẹ con không đẹp nên sinh con ra con cũng không đẹp và da con đen giống bố là chuyện bình thường, ai chê cũng bình thường. Vì xúc phạm đến bà ngoại và cả gia đình con nên không ai là có thể không có cảm xúc đau cả. Con là điều hạnh phúc của toàn thể gia đình. Khó khăn lắm mẹ con mới có được con, nên dù xấu dù đẹp, mẹ con cũng rất hạnh phúc, dù có giảm tuổi thọ 10, 20 năm để đổi lại những điều tốt đẹp cho con mẹ con vẫn chấp nhận”. 

Đây giống như cách cô chấm dứt mọi ồn ào vừa qua.

Sau khi sự việc xảy ra, hiện cư dân mạng đang không ngừng tranh cãi về hành động của Vy Pumpe. Một bên tỏ ra đồng cảm, bức xúc thay cô nàng khi gặp phải dân mạng xấu tính, vô duyên. Một bên cho rằng Vy Pumpe không nên lôi tiền ra và có cách hành xử kiểu “giang hồ” như vậy.

Vợ chồng Mạc Văn Khoa không giấu được niềm vui đón thêm thành viên mới nên thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con gái mới 5 tháng tuổi của mình.

Mạc Văn Khoa và bé Minnie giống nhau y sì đúc. Nhiều người trêu đùa rằng cô bé sau này sẽ trở thành cây hài trong tương lại bởi biểu cảm "bất biến giữa dòng đời vạn biến" của mình.

MỤC LỤC [Hiện]